:::     :::

'พอช'ปรารถนาแรงกล้าแชมป์แรกที่อังกฤษ

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะคว้าแชมป์ครั้งแรกในฟุตบอลอังกฤษให้ได้ หลังผ่านเข้าชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ

เชลซี เปิดบ้านชนะ มิดเดิลสโบรช์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 6-1 เกมสองของรอบรองชนะเลิศ คาราบาวคัพ รวมผลสองนัดสกอร์ขาดลอย 6-2 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก รอพบผู้ชนะระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม ที่สนามเวมบลีย์ วันที่ 25 กุมภาพันธ์

นี่คือการผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นหนที่สามกับสโมสรอังกฤษ หลังจากก่อนหน้านี้เคยทำได้ในการคุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าชิงฯ ลีกคัพ (คาราบาวคัพ ปัจจุบัน) ในฤดูกาล 2014-15 และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018-19 และแพ้ในนัดชิงฯ ทั้งสองเกม
"ผมปรารถนาที่จะคว้าแชมป์ที่นี่ (อังกฤษ) เป็นอย่างมาก"
"ในช่วงเวลาหนึ่งปีครึ่งที่ปารีส เราคว้ามาได้สามโทรฟี่ และเราต้องการอีกหนึ่งโทรฟี่ที่นี่ แน่นอน ผมปรารถนาที่จะคว้าแชมป์จริงๆ"
"ถึงจุดนี้ นี่คือความสำเร็จที่น่าทึ่ง ผมคิดว่ามันเป็นเป้าหมายตั้งแต่ที่เราเริ่มต้น ไม่มี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่มี ยูโรปา ลีก ไม่มี คอนเฟอเรนซ์ ลีก การสร้างทีมจากเกือบที่จะเป็นศูนย์"
"แน่นอน นั่นคือเป้าหมาย การไปเวมบลีย์ในเดือนกุมภาพันธ์ งานลุล่วงไปแล้ว แต่ตอนนี้เป็นเรื่องการคว้าชนะในรอบชิงชนะเลิศ" โปเช็ตติโน่ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด