:::     :::

โบนุชชี่เป้าหมายหลักคืนทัพอัซซูรี่ลุยยูโร

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังคนใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ ยืนยันเป้าหมายหลักคือการเรียกฟอร์มเก่งและลงเล่นต่อเนื่อง เพราะติดทีมชาติอิตาลี ลุยศึกยูโร 2024

โบนุชชี่ ไม่สมหวังกับการย้ายไป อูนิโอน เบอร์ลิน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เพราะได้รับโอกาสลงเล่นไปเพียง 10 เกมรวมทุกรายการ และผลงานโดยรวมของทีมก็น่าผิดหวังทั้งในบุนเดสลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เซนเตอร์แบ็กวัย 36 ปี จึงตกลงยุติสัญญากับ อูนิโอน เบอร์ลิน เมื่อวันที่ 11 มกราคม และเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรซูเปอร์ลีก ตุรกี ในวันเดียวกัน เป้าหมายหลักของอดีตกองหลัง ยูเวนตุส คือการกลับไปติดทีมชาติอิตาลี ภายใต้การคุมทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ในศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายที่ประเทศเยอรมนี
"เป้าหมายของผมคือการไปอยู่ที่นั่น ผมได้คุยกับ สปัลเล็ตติ ก่อนการย้ายทีมแล้ว ผมรู้ว่ามันไม่ใช่ทัวร์นาเมนต์ที่ง่าย มีหลายชาติที่แข็งแกร่ง แต่เราคือแชมป์เก่า เดินหน้าทำให้ได้อีกครั้งที่เยอรมนี"
"เราจะไปที่นั่นเพื่อป้องกันแชมป์ ผมเองก็อยากอยู่ที่นั่นในฐานะส่วนหนึ่งของทีมชาติ ทุกคนต่างต้องการไปที่นั่น ผมจะทุ่มเทสุดชีวิตถ้าได้มีส่วนร่วมกับทีม" โบนุชชี่ กล่าว
ทั้งนี้ โบนุชชี่ ได้รับโอกาสลงเล่นไปแล้ว 3 เกมทั้งในลีกและบอลถ้วย หลังจากได้ประเดิมสนามทันทีตั้งแต่เกมเมื่อวันที่ 14 มกราคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด