:::     :::

อัลนาสเซอร์เตรียมทาบกาเซมีโร่ก่อนตลาดปิด

วันพุธที่ 24 มกราคม 2567
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล นาสเซอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ กาเซมีโร่ กองกลางตัวรับชาวบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า กาเซมีโร่ กำลังได้รับความสนใจอย่างมาจาก อัล นาสเซอร์ และสโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย โปรเฟสชันแนล ลีก เตรียมพร้อมยื่นข้อเสนอไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาเร็ววันนี้

รายงานข่าวระบุว่า จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปริยาดห์ ประเทศซาอุดิอาระเบียเมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อสำรวจความเป็นไปได้ในการขายนักเตะจำนวนหนึ่ง และนั่นก็ถูกโยงไปหาสถานการณ์ของ กาเซมีโร่ ในปัจจุบัน

กาเซมีโร่ ไม่ได้ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เพราะปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า แม้กลับมาอยู่ในทีมเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดบ้านเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 แต่เป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ถูกส่งลงสนาม

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอกาสขาย กาเซมีโร่ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยมหาศาล 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของกองกลางที่จะอายุครบ 32 ปีในเดือนหน้า

ขณะเดียวกัน อัล นาสเซอร์ ก็แสดงความสนใจ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกคน หลังจากข้อเสนอ เอแมร์ซอน โรยาล ถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอบปฏิเสธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด