:::     :::

โรก้าหวังเล่นกับเบติสต่อไปซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก โรก้า ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ต่อไปในฤดูกาลหน้า

มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์วัย 27 ปี เปิดเผยความปรารถนาของตนเองว่าต้องการเล่นกับ เรอัล เบติส ต่อไปในฤดูกาลหน้า ซึ่งเขาจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตัวแทนสำหรับการหาทางออกดีที่สุดสำหรับ ลีดส์ ยูไนเต็ด และทีมเบตีโก้ ตามรายงานจาก 'เอล เดสมาร์เก้' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โรก้า ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีในซีซั่นนี้พ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 12 ล้านยูโร นักเตะทำผลงานน่าประทับใจหลังการลงเล่นฐานะตัวจริง 90 เปอร์เซ็นต์บนเวทีลีกา ในซีซั่นนี้ เขาทำ 4 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกองกลางที่ทำผลงานโดดเด่นสุดบนเวทีลีกา และมิดฟิลด์วัย 27 ปีพูดถึงอนาคตค้าแข้งของตนเองว่ายินดีที่จะเล่นกับทีมเบตีโก้ต่อไปในซีซั่นหน้า

'เราจะได้เห็นว่ามันพัฒนาไปอย่างไร ความจริงคือผมมีความสุขที่นี่ ผมมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีม กับสตาฟฟ์โค้ช กับพนักงานสโมสร ผมรู้สึกมีความสุขที่นี่ ทั้งตัวผมและครอบครัวผม ผมได้แสดงความคิดเห็นของผมกับตัวแทนของผมเพื่อที่พวกเขาจะได้พยายามทำให้ดีที่สุด'

'ที่กล่าวว่าผมโฟกัสไปที่การเล่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับผม ที่เหลือไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มี ลีดส์, เบติส พวกเราต้องตกลงกัน เราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ผมโฟกัสไปที่การเล่น มันเป็นงานของตัวแทนของผม เราจะได้เห็นสิ่งดีที่สุดสำหรับ ลีดส์ สำหรับ เบติส และสำหรับผม ยังมีเส้นทางอีกยาวไกลที่ต้องไป' โรก้า กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด