:::     :::

ริเวร่าเตรียมสัมภาษณ์งานโค้ชทีมรับอีเกิ้ลส์

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เป็นหนึ่งในโค้ชมากประสบการณ์ที่มีโอกาสมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

รอน ริเวร่า อดีตหัวหน้าโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เข้าสัมภาษณ์งานโค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังการปลด ฌอน ดีไซ ออกจากตำแหน่ง โดยมีสัญญาณบ่งชี้ว่า นิค ซีเรียนนี่ จะกลับมาทำงานฐานะเฮดโค้ชฤดูกาลที่ 4 ในปี 2024 ตามรายงานจาก เจเรมี่ ฟาวเลอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

อีเกิ้ลส์ เริ่มต้นซีซั่น 2023 ด้วยผลงานสวยหรูสถิติ 10-1 ก่อนจบด้วยสถิติ 11-6 และลงเอยด้วยการตกเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ด หลังการปราชัยคารังต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 9-32 ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจมีการแยกทางกับ ซีเรียนนี่ ที่ทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชมา 3 ฤดูกาล

อย่างไรก็ตามหลังการประชุมกันระหว่าง ซีเรียนนี่ และ เจฟฟรีย์ ลูรี่ ซีอีโอของ อีเกิ้ลส์ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่าเฮดโค้ชวัย 42 ปี กำลังติดต่อกับแคนดิเดตโค้ชทีมรับที่มีศักยภาพในความพยายามสร้างสตาฟฟ์ของเขาขึ้นมาใหม่ หลังการทำสถิติ 34-17 ในฐานะเฮดโค้ช 3 ปีและนำทีมเข้ารอบเพลย์ออฟ 3 ครั้ง รวมถึงการเข้าถึง ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 57 ก่อนลงเอยด้วยการพ่ายแพ้ต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 

ตามรายงานระบุว่า อีเกิ้ลส์ วางแผนสัมภาษณ์งาน ไมค์ คัลด์เวลล์ อดีตโค้ชทีมรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังโค้ชวัย 52 ปีเคยทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชเกมป้องกันในฟิลาเดลเฟียช่วงปี 2008-2012 เนื่องจาก ซีเรียนนี่ ต้องการปรับปรุงเกมป้องกันที่ทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่น 2023 หลังเสียคะแนนต่อเกมมากสุดอันดับ 3 ในช่วงฤดูกาลปกติ (25.2 คะแนน), อยู่อันดับ 30 ในการป้องกันเร้ดโซนและการป้องกันดาวน์สาม และยังเสียทัชดาวน์จากการขว้าง 35 ครั้ง มากสุดอันดับ 2 ของลีก 

นั่นทำให้ทั้ง ฌอน ดีไซ โค้ชทีมรับและ แม็ตต์ แพทริเซีย ซึ่งเข้ามาเรียกเพลย์เกมป้องกันในช่วงท้ายฤดูกาลต้องออกจากสโมสรเพื่อเปิดทางในการสร้างทีมสตาฟฟ์เกมป้องกันชุดใหม่ตามความต้องการของ ซีเรียนนี่ 

สำหรับ ริเวร่า วัย 62 ปีมีประสบการณ์โชกโชน เขาเคยทำงานฐานะโค้ชทีมรับ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปี 2008-2010 ก่อนย้ายมาทำงานฐานะเฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงปี 2011-2019 และหัวหน้าโค้ช คอมแมนเดอร์ส ระหว่างปี 2020-2023 ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา เขายังเคยทำงานกับ อีเกิ้ลส์ ในฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ในช่วงปี 1999-2003 ยุคที่มี แอนดี้ รีด เป็นหัวหน้าโค้ชด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด