:::     :::

กาสเตย่อนยืนยันการขาย'เดเลออน'แก่มาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฌเรมี่ เด เลออน แนวรุกวัย 19 ปีของ เดปอร์ติโบ กาสเตย่อน ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โดยเซ็นสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026

เดปอร์ติโบ กาสเตย่อน สโมสรบนเวที ปรีเมร่า เฟเดราซีออน ยืนยันการขาย เฌเรมี่ เด เลออน แนวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปีแก่ เรอัล มาดริด โดยไม่เปิดเผยค่าตัวและนักเตะเซ็นสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เด เลออน มาจาก ซาน ฮวน ประเทศปวยร์โต รีโก้ ย้ายมาอยู่สเปนตั้งแต่ยังเด็กเพื่อไล่ตามความฝันในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ก่อนเข้าร่วมทีมเยาวชนของ เดปอร์ติโบ กาสเตย่อน เมื่อปี 2022 และก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่หลังจากนั้น ในฤดูกาลนี้เขาลงเล่น ปรีเมร่า เฟเดราซีออน หรือ ดิวิชั่น 3 ทั้งหมด 11 เกมและทำหนึ่งแอสซิสต์จนถูกจับตามองจาก เรอัล มาดริด และสองสโมสรร่วมภูมิภาคอย่าง บาเลนเซีย และ บียาร์เรอัล 

ด้วยสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นทำให้ กาสเตย่อน ตัดสินใจตอบรับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และ เด เลออน จะกลายเป็นนักเตะปวยร์โตรีกันคนที่สองในประวัติศาสตร์ของทีมชุดขาวต่อจาก เอ็นรีเก้ ออร์โดนเญซ ที่เคยลงประเดิมสนามกับทัพ 'โลส บลังโกส' ในซีซั่น 1926-1927

เด เลออน เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 และเขาจะลงเล่นกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ของ ราอูล กอนซาเลซ แทนที่ ปีเตอร์ กอนซาเลซ แนวรุกวัย 21 ปีที่กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาเลนเซีย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด