:::     :::

ริโออยากเห็นมูรินโญ่หวนคุมสิงห์อีกรอบ

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาทำงานกับ เชลซี อีกครั้งหลังว่างงาน

    นายใหญ่ชาวโปรตุกีสถูก โรม่า ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนหน้านี้มีข่าวอย่างหนักกับ อัล-ชาบาบ สโมสรดังของ ซาอุดิอาระเบีย แต่รายงานล่าสุดบอกว่าปฎิเสธไปแล้วเพราะอยากทำงานในยุโรปต่อไป ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ ยอมรับว่าอยากเห็น มูรินโญ่ หวนคืน สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง แม้จะรู้ว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้

    "ไป เชลซี เหรอ? มูรินโญ่ อ่ะนะ? เป็นไปไม่ได้" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน ไวบ์ วิท ไฟฟ์ พ็อดแคสต์ "คนเหล่านั้น, คนอเมริกัน (เจ้าของ เชลซี) ไม่ถอยหลังแบบนั้น, ไม่ย้อนกลับไปในความสามารถหรือคลาส... พวกเขาไม่ถอยหลังและทำแบบนั้น (กับอดีตผู้จัดการทีม)"

    "ผมอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่นั่นนะ, พูดตามตรงเลย, กับผมโดยส่วนตัวแล้ว, โชเซ่ ได้โปรด, ผมหวังว่าคุณจะได้งานถ้า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ทำผลงานไม่ดี แต่ผมคิดว่าพวกเขาจะอยู่กับ โปเช็ตติโน่ ต่อไป"

    สำหรับ มูรินโญ่ ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมในสองครั้งที่คุม เชลซี ร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด