:::     :::

อินซ์ชี้'แรช'อย่าหวังเป็นตัวจริงในยูโร2024

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล อินซ์ อดีตกองกลางคนดังมองว่าด้วยผลงานในตอนนี้ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด อย่าหวังว่าจะได้เป็นตัวจริงของ อังกฤษ ในศึกยูโร 2024

    จนถึงตอนนี้กองหน้าวัย 26 ปี ทำได้แค่ 4 ประตูจาก 20 เกมในพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะไม่น่าพลาดติดทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ลุยฟุตบอลยูโรกลางปีนี้ แต่ทาง อินซ์ มองว่าผลงานแบบนี้ไม่ดีพอออกสตาร์ทตัวจริง

    "ถ้าเป็นปีที่แล้ว มาร์คัส แรชฟอร์ด คงได้เป็นตัวจริงให้ อังกฤษ ที่ เยอรมนี แน่นอน แต่ผมไม่แน่ใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาในฤดูกาลนี้" อินซ์ กล่าวกับ อินสแตนท์คาซิโนดอทคอม

    "เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งประจวบเหมาะกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าชิงบอลถ้วยสองรายการและคว้าท็อปโฟร์ ทีมก็เล่นได้ดีด้วย - เขาได้โอกาสและพาทีมไปได้ดี"

    "ปีนี้ทีมขาดความสม่ำเสมอและ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ก้าวขึ้นมาและทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมทางฝั่งซ้ายซึ่งเป็นตำแหน่งถนัดของ แรชฟอร์ด, บางทีเขาอาจขาดความมั่นใจไป ซึ่งนักเตะทุกคนสามารถผ่านมันไปได้ ผมเคยผ่านมันมาแล้วหลายครั้ง แต่เขาต้องกลับมาทำให้ดีที่สุดอีกครั้ง"

    "มันไม่ใช่แค่เรื่องของประตู ผู้คนคิดว่าแค่เขาทำประตูใส่ ท็อตแน่ม ได้จะทำให้เขากลับมาสู่ฟอร์มอันยอดเยี่ยม แต่มันมีอะไรมากกว่านั้นกับเกมโดยรวมของเขา มันคือการทำผลงานในทุกๆ สัปดาห์ ผมหวังว่าผลงานในเกมกับ สเปอร์ส จะช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น, เพราะเขาควรได้ออกสตาร์ทให้ อังกฤษ ในยูโรด้วยฟอร์มปัจจุบันหรือเปล่า? อาจจะไม่"

    "ผมหวังว่าเขาจะทำได้ดีเพียงแต่ไม่คิดว่าเขาจะทำได้ เพราะว่าคุณมีผู้เล่นอย่าง ฟิล โฟเด้น และ แจ็ค กรีลิช ที่สามารถลงมาและทำได้ดีกว่าเขา, เขาไม่ใช่เด็กอีกแล้ว เขาเป็นผู้ใหญ่แล้วและต้องก้าวผ่านขั้นตอนเหล่านี้เพื่อเป็นนักเตะที่ดีขึ้น"

    "ผมหวังว่าประตูในเกมกับ สเปอร์ส จะช่วยยกระดับเขาขึ้นมาอีกหน่อยเพื่อที่เขาจะวิ่งมากขึ้นและได้ความมั่นใจกลับมา เว้นแต่ฟอร์มของเขาจะดีขึ้น ผมไม่คิดว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงให้กับทีมชาติอังกฤษ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด