:::     :::

โอเว่นประทับใจหงส์ยังเยี่ยมแม้เปลี่ยนทีม

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ชื่นชมผลงานของทีมเก่าที่ทำอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นมากมายก็ตาม

    "หงส์แดง" เดินหน้าอย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกด้วยการนำสองผู้ตามอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล 5 คะแนนหลังผ่าน 21 เกม แต่แข่งมากกว่า "เรือใบ" อยู่ 1 เกม แต่เมื่อพิจารณากับการเปลี่ยนแปลงทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้วทาง โอเว่น เผยว่าประทับใจผลงานของสโมสรเก่าอย่างมาก

    เมื่อถูกถามถึงความหวังของ ลิเวอร์พูล ในการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ โอเว่น กล่าวว่า "ผมประทับใจเป็นอย่างยิ่ง, อย่าเข้าใจผมผิดไปนะ... จากสิ่งที่มองเห็น ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะดีแบบทีมที่คว้าแชมป์ลีกกับ มาเน่, ซาลาห์ และ ฟีร์มิโน่"

    "ทีมชุดนั้นทำให้คู่แข่งตกตะลึงอย่างแท้จริงและมันน่าเหลือเชื่อมากที่ได้ดู ผมไม่ได้ดู ลิเวอร์พูล มากนักในตอนนี้และคิดว่าพวกเขาสามารถลุยและโจมตีทีมต่างๆแบบที่ทีมนั้นทำได้"

    "อย่างไรก็ตามเมื่อพิจารณาจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั้งแผงมิดฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์ กับการคว้าชัยชนะในช่วงเปลี่ยนผ่านถือเป็นการจัดการที่ยอดเยี่ยมและผมสามารถมองเห็นได้ว่าทีมจะดีขึ้นเรื่อยๆ"

    "เพื่อที่จะอยู่บนจุดสูงสุด, มีแต้มนำ 5 คะแนน... ผมรู้ว่าพวกเขาเล่นมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่หนึ่งเกม... แต่กับการนำ 5 แต้ม คุณต้องบอกว่าพวกเขามีโอกาสที่ดีเลย"

    "ฟังผมนะ, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่เหนือกว่าคู่แข่ง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด