:::     :::

แลมพาร์ดหนุนเมาท์พิสูจน์คุณค่ากับผี

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผู้จัดการทีม เชลซี หนุน เมสัน เมาท์ ลูกน้องเก่าให้พิสูจน์คุณค่าของตัวเองในการค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมรับมอบเสื้อหมายเลข 7 ของสโมสร แต่ยังไม่สามารถโชว์ผลงานตอบแทนค่าตัว แถมยังเจอกับอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกด้วย

    เมื่อถูกถามถึงปัญหาของ เมาท์ กับ ยูไนเต็ด ทาง แลมพาร์ด กล่าวผ่านรายการ สติ๊ก ทู ฟุตบอล ของ สกาย เบท ว่า "มันมีเรื่องของอาการบาดเจ็บอยู่ด้วยถ้าจะให้มันแฟร์กับเขาหน่อย และทีมก็กำลังดิ้นรนอย่างหนักและมีเรื่องไม่ดีอยู่รอบสโมสร"

    "จากมุมมองของผม มันเป็นเพราะผมดึงเขาไปที่ ดาร์บี้ ด้วย เขาเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่นั่นเพื่อผม, เขา และ (ฟิคาโย่) โทโมรี่ รวมถึง (แฮร์รี่) วิลสัน, โดยเฉพาะ เมสัน การซ้อมของเขาอยู่ในระดับที่สูงมาก"

    "การเพรสซิ่งที่ยอดเยี่ยมและการเล่นตอนไม่มีบอลก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ถ้าคุณต้องการให้ข้อมูลกับเขา เขาจะรับมันแบบนั้น เขาจะลุย (ไปข้างหน้าเพื่อบีบเกม), เก็บบอล, ลุยไปข้างหน้า, เก็บบอล, เด็กที่ยอดเยี่ยม มีเทคนิคที่ดีมากๆ"

    "ดังนั้นผมคิดว่าเขาอยู่ในระดับที่สูงมากสำหรับพื้นที่นั้นและเป็นเด็กดี อย่างที่ผมบอก คุณใส่อะไรให้กับเขาก็ได้ ผมคิดว่าเขาอาจจะต้องต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงไปในสถานการณ์ที่ไม่ดี"

    "เขาเป็นคนที่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ถ้าคุณไม่ให้เขาลงเล่นเขาจะหน้าบูดทันที เขาเป็นแบบนั้นแต่ไม่ใช่ในทางที่ไม่ดีนะ เขาแค่ว่า 'ฉันต้องการที่จะแสดงให้เห็น' เขาจะต้องการโชว์ผลงานให้คุณ (เพื่อให้เห็นว่าสมควรได้ลงสนาม) เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นแบบนั้น"

    "ผมไม่พูดเพราะเขาเป็นเด็กของผมและมีความสัมพันธ์กัน แต่ผมคิดว่าเขาจะทำได้ดีเพราะสิ่งนั้นและด้วยพรสวรรค์ของเขา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด