:::     :::

คล็อปป์ยกย่องโกเมซตัวเปลี่ยนเกมหงส์ช่วงแบ็กซ้ายเขียม

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
520
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เป็นอีกคนที่ออกมาชื่นชมกองหลัง โจ โกเมซ ว่าช่วยแก้ปัญหาชอยส์แบ็กซ้ายแก่ทีมได้แบบถูกที่ ถูกเวลา ด้วยผลงานมาตรฐานและท้ศนคติมืออาชีพ นึกภาพไม่ออกเหมือนกันว่าหากไร้เขาจะเป็นอย่างไร

ชุดซีเนียร์ ’หงส์แดง’ แบ็กซ้ายอาชีพมีแค่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กับ คอสตาส ซิมิกาส โดยต่างทยอยบาดเจ็บไหล่ไปทีละราย เป็นเวลาแรมเดือน ซึ่งก็ได้ โกเมซ สลับไปขัดตาทัพตำแหน่งไม่ถนัด ปรากฏว่าแทบไร้ที่ติ จนกุนซือวัย 56 ปีต้องเปิดหมวกคารวะ 

ถ้าไม่มี โจ ก็คงจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในช่วงเกือบ 13-14 สัปดาห์ ที่ผ่านมา” การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการหลังเกม คาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดสอง เสมอ ฟูแล่ม 1-1 วานนี้


“ตั้งแต่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ต้องพักไป  เราก็มองหา โกเมซ“

“รวมๆแล้วไม่ทราบแน่ชัดว่าลงเล่นมากแค่ไหนในปีนี้  น่าจะ 20 กว่าเกม  ซึ่งไม่ใช่แค่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งเกมเมื่อคืน เขาเป็นกองหลังตัวจริง, มาเป็นอินเวิร์ต ฟูลแบ็กซ้าย เขาทำเรื่องนี้ได้ดีจริงๆ เห็นได้ชัดว่าเขาพยายามครั้งที่จะยุติการอภิปรายในเรื่องที่เขาไม่เคยยิงประตู”

“พูดตามตรงเขาคือผู้ช่วยชีวิต การที่เขาอยู่ที่นี่ การที่เขาสามารถลงเล่น และผู้คนลืมว่า ‘โจอี้’ สำคัญแค่ไหนในปีดีๆ ที่เรามี”

“ ผมไม่รู้ว่าเขาลงเล่นมากแค่ไหนในปีที่เราเป็นแชมป์ และเขาลงเล่นเกมมากแค่ไหนตอนที่เราคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก หลายๆ อย่างชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะหัวกะทิ”

โกเมซ เล่น 29 นัดทุกรายการซีซั่นนี้เป็นแบ็กขวา 15 นัด, แบ็กซ้าย 10 นัด, เซนเตอร์แบ็ก 4 นัด ทำไปแล้ว 3 แอสซิสต์ โดยยังรอเจิมประตูแรกฐานะหงส์แดง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})