:::     :::

ธนวัฒน์สลัดเจ็บพร้อมประเดิมสนามกิเลน

วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567
509
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลาง เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่าร่างกายกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมหวนคืนสู่สนามอีกครั้ง หลังสลัดอาการบาดเจ็บที่ฟื้นฟูมานานครึ่งปี อีกทั้งยังหวังแสดงศักยภาพ ช่วยต้นสังกัดคว้าชัย เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมายให้สำเร็จ นอกจากนี้ อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ชกิเลนผยองยังร่วมยินดีที่จะได้นักเตะทีมชาติไทย มาช่วยยกระดับเกมในแดนกลาง เพราะเป็นคนที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์

มิดฟิลด์หมายเลข 10 ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของลีกอังกฤษ เข้าสู่รั้ว ธันเดอร์โดม ช่วงต้นฤดูกาล 2023-24 ก่อนจะใช้เวลาปรับตัวรวมถึงเรียกความฟิตมาโดยตลอด กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยถึงสภาพร่างกายที่กลับมาสมบูรณ์และพร้อมจะโชว์ฟอร์มใน ไทยลีก แน่นอน
กองกลางผู้ไปเติบใหญ่ในฝรั่งเศส กล่าวว่า "ร่างกายของผมอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ หลังจากที่ใช้เวลาฟื้นฟูมานานพอสมควร และตอนนี้สลัดอาการบาดเจ็บต่างๆ ได้หายอย่างปลิดทิ้ง"
"ผมอยู่ที่ เมืองทอง มาแล้ว 6 เดือน แน่นอนว่าสิ่งที่นักฟุตบอลทุกคนต้องการคือ ลงสนามเพื่อแสดงผลงานของตัวเองออกมา ซึ่งตลอดระยะเวลาหลังจากย้ายมาที่นี่ ผมพยายามดูแลตัวเอง เพราะผมอยากกลับมาเล่นฟุตบอลที่ผมรักให้เร็วที่สุด" 
"จนถึงตอนนี้ ผมพร้อมแล้วที่จะกลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง ผมอยากจะใช้ศักยภาพที่มีทั้งหมดเพื่อตอบแทนความไว้ใจของสโมสร ตอบแทนกำลังใจที่ได้จากแฟนๆ เมืองทอง ดังนั้นผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อพาทีมชนะในทุกๆ เกม"
นอกจากนี้ อุทัย เฮดโค้ชคู่ของกิเลนผยองยังออกมาแสดงความยินดีกับการได้ ธนวัฒน์ กลับมาลงสนามว่า "มันเหมือนกับเราได้ผู้เล่นคนใหม่เข้ามาเสริมทีม เขา (ธนวัฒน์) คือหนึ่งในนักเตะไทย ที่ดีที่สุดของประเทศ"
"เขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์ และการมีกองกลางฝีเท้าดีอย่างนี้ จะช่วยยกระดับของเกมให้ เมืองทอง อย่างแน่นอน"
สำหรับ เมืองทอง จะประเดิมศึก ไทยลีก 2023-24 เลกที่สองเกมแรก พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด