:::     :::

รีดมองการรับมือแจ็คสันคล้ายอัลเลน

วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2567
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดี้ รีด มองว่าการรับมือกับ ลามาร์ แจ็คสัน จอมทัพ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะคล้ายการจัดการกับ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนหน้านี้

แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มองว่าการรับมือ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี วันอาทิตย์นี้จะคล้ายการจัดการกับ จอช อัลเลน จอมทัพ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ เนื่องจากทั้งคู่มีสไตล์ใกล้เคียงกัน โดยเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างบอลดีและยังวิ่งได้ดีอีกด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ชีฟส์ บุกสยบ บิลล์ส ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ 27-24 ขณะที่ อัลเลน ขว้างทำ 1 ทัชดาวน์และวิ่งทำอีก 2 สกอร์ในเกมดังกล่าว ก่อนทัพหัวหน้าเผ่าจะลงเผชิญหน้ากับ เรฟเว่นส์ ที่มี แจ็คสัน เป็นจอมทัพที่ขว้าง 2 ทัชดาวน์และวิ่งทำอีก 2 สกอร์ในเกมชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 34-10 

'ผมบอกคุณได้เลยว่ามันค่อนข้างคล้ายกัน' รีด กล่าว 'คุณต้องอยู่ในเลนของคุณ คุณต้องรักษาวินัยกับควอร์เตอร์แบ็กคนใดก็ตามที่วิ่ง ลามาร์ เป็นคนพิเศษ เขาเร็วและเป็นหนึ่งในคนที่เร็วกว่าคนอื่นในสนาม เมื่อทุกอย่างพูดและทำและเขาก็เปลี่ยนใจ  จอช จะผ่านคุณไปที่ไหน เขาไม่สน เขาตัวใหญ่และอาจจะเร็วพอๆกัน เขาเป็นเด็กที่เร็ว เขาวิ่งหนีจากผู้เล่นเซกันเดรี่ คุณเห็นสิ่งนั้นในเทป เด็กคนนี้ (แจ็คสัน) เขาขว้างได้ดี เขาขว้างมันขณะเคลื่อนที่ได้ดี รันบอลได้ดี ดังนั้นเราจึงต้องรักษาส่วนนั้นไว้ตลอดการฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ และจากนนั้นก็ระหว่างเกม'

แจ็คสัน เป็นผู้นำของควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมดด้วยการถือบอลวิ่ง 821 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ในปี 2023 แต่มันเป็นครั้งแรกที่จอมทัพวัย 27 ปีทำระยะไม่ถึง 1,000 หลาในหนึ่งฤดูกาลที่เขาออกสตาร์ทมากกว่า 12 เกม

ขณะที่ อัลเลน เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่เน้นวิ่งในเร้ดโซน และทำสกอร์จากการวิ่ง 15 ครั้งมากสุดเทียบเท่าควอร์เตอร์แบ็กอีกหลายคน และจบอันดับ 4 จากการทำระยะรวมกัน 524 หลา

ส่วนเกมป้องกันของ ชีฟส์ เคยปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กวิ่งทำระยะ 439 หลาและทำ 6 สกอร์ใน 18 เกม ทัพหัวหน้าเผ่าเสียระยะมากสุดในสัปดาห์ที่ 18 หลังปล่อยให้ อิสตัน สติค ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ถือบอลวิ่งรวมกัน 77 หลา แต่ก่อนหน้านี้ควอร์เตอร์แบ็กที่ลงเผชิญหน้ากับพวกเขาไม่มีใครทำระยะเกิน 50 หลาทั้ง จัสติน ฟิลด์ส (47 หลา), จอช อัลเลน (32 หลา) และ เจเล็น เฮิร์ตส์ (29 หลา) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด