:::     :::

มาโฮมส์ยกย่องแจ็คสันคู่ควรเอ็มวีพี

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ลามาร์ แจ็คสัน จอมทัพ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ต่างชื่นชมกันและกันก่อนการเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้

แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กล่าวถึงคู่ปรับสำคัญอย่าง ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ว่าคู่ควรกับการคว้ารางวัลเอ็มวีพีปี 2023 หลังผู้เล่นวัย 27 ปีแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมและทำทุกอย่างเพื่อนำทัพอีกาพญายมคว้าชัยชนะ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ เตรียมนำ ชีฟส์ ลงดวลกับ แจ็คสัน ของ เรฟเว่นส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลของสองอดีตเอ็มวีพีสองคนที่อายุต่ำกว่า 30 ปี โดย มาโฮมส์ เคยคว้ารางวัลเอ็มวีพี 2 ครั้ง (2018 กับ 2022) ส่วน แจ็คสัน เคยซิวเอ็มวีพีในปี 2019 และเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัลดังกล่าวอีกครั้งในซีซั่นนี้ 

'เขาจะเป็นเอ็มวีพีด้วยเหตุผลบางอย่าง' มาโฮมส์ กล่าวถึง แจ็คสัน โดยคาดการณ์ว่าควอร์เตอร์แบ็ก เรฟเว่นส์ จะคว้ารางวัลในปี 2023 'เขาออกไปที่นั่น เขาเป็นผู้นำทีมของเขา เขาทำสกอร์ เขาวิ่ง เขาขว้าง เขาทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ และนั่นคือสิ่งที่ผู้ยิ่งใหญ่ทำ'

ถ้า แจ็คสัน คว้าเอ็มวีพีซีซั่นนี้ เกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นครั้งที่ 3 ระหว่างเอ็มวีพีปีล่าสุดกับซีซั่นปัจจุบัน หลัง มาโฮมส์ (2018) เคยลงเผชิญหน้ากับ ทอม เบรดี้ (2017) ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี ตามหลังสองเอ็มวีพีคู่แรกที่ลงดวลกันระหว่าง สตีฟ ยัง กับ เบร็ตต์ ฟาฟร์ เมื่อปี 1995 

เมื่อถูกถามถึงการเผชิญหน้ากับ มาโฮมส์ อดีตเอ็มวีพี 2 สมัย แจ็คสัน ตอบว่า 'ผมไม่ชอบแข่งกับเขาเลย เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยอดเยี่ยม ฮอล ออฟ เฟม แน่นอน นั่นไม่ต้องคิดเลย เขาจะเป็น ฮอล ออฟ เฟม แน่นอน ผมเชื่อว่ามันเป็นแค่สองผู้ยิ่งใหญ่ สองผู้ยิ่งใหญ่หน้าใหม่ที่ต้องสู้กันเหมือนไฟท์เฮฟวี่เวท คู่เฮฟวี่เวท นั่นคือสิ่งที่ผมมอง'

ก่อน มาโฮมส์ จะกล่าวถึงพัฒนาการของ แจ็คสัน เพิ่มเติมว่า 'มันเป็นความท้าทาย เห็นได้ชัดว่าเชาสามารถเป็นผู้แข่งขันและทำสกอร์ให้ทั้งทีมของพวกเขา มันเป็นงานยาก คุณต้องออกไปเล่นฟุตบอลดีที่สุด และถ้าคุณทำผิดพลาด มันดูเหมือนว่าเกมจะไปทางอื่น เราสามารถเล่นได้ 2-3 เกม ไม่ใช่ 2-3 ปีที่แล้ว แต่ผมชื่นชมที่ได้ดูเขาจากระยะไกล และรู้ว่ามันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราทุกครั้งที่เขาต้องเผชิญหน้ากับเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด