:::     :::

ดอลฟินส์แยกทางฟานจิโอหลังทำงานเพียงปีเดียว

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิค ฟานจิโอ กลายเป็นอดีตโค้ชทีมรับของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลังทำงานตำแหน่งดังกล่าวเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำลังมองหาโค้ชทีมรับคนใหม่เป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน หลังทีมโลมาตัดสินใจแยกทางกับ วิค ฟานจิโอ วัย 65 ปีที่เข้ามาดูแลเกมป้องกันได้เพียงซีซั่นเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมอยากขอบคุณ วิค สำหรับการมีส่วนร่วมของเขาในซีซั่น 2023' แม็คแดเนียล กล่าวในแถลงการณ์ 'เมื่อเราประเมินฤดูกาล เห็นได้ชัดว่านี่เป็นแนวทางดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ตอนโฟกัสไปที่ปี 2024 และปีต่อๆไปด้วยความรีบเร่ง ในขณะที่เราระบุแคนดิเดตที่ดีสุดเพื่อเป็นผู้นำเกมป้องกันของเราก้าวไปข้างหน้า เรายังคงโฟกัสอย่างแน่วแน่ในการพัฒนาผู้เล่นของเราและสร้างทีมแห่งชัยชนะให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน' 

ฟานจิโอ ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับในปี 2023 หลังทีมโลมาแยกทางกับ จอช โบเยอร์ ที่ทำงานมา 3 ฤดูกาล แม้ ดอลฟินส์ จะพัฒนาขึ้นภายใต้การดูแลของ ฟานจิโอ โดยจบอันดับ 10 ในการเสียระยะและอันดับ 22 จากการเสียคะแนน เกมป้องกันของทีมโลมายังจบอันดับ 3 จากจำนวนแซ็ค (56 ครั้ง) และอันดับ 8 ร่วมในการทำให้คู่แข่งเสียเทิร์นโอเวอร์ (27 ครั้ง) ท่ามกลางการบาดเจ็บมากมาย โดยเฉพาะ เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี ออล-โพร ที่พลาดการลงเล่นช่วงเริ่มต้นฤดูกาล รวมถึงการเสีย เจแลน ฟิลลิปส์, แบร็ดลี่ย์ ชับบ์, แอนดรูว์ กินเคล และคนอื่นๆระหว่างเส้นทางด้วย 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แม็คแดเนียล กำลังค้นหาโค้ชทีมรับคนใหม่และมีความสนใจ แบรนด้อน สเตลี่ย์ ที่เพิ่งถูก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด