:::     :::

ชาบีเผยแนะบัลเด้ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บล่าสุด

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาว่าจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดหรือไม่

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาแนะนำให้ อาเลฆานโดร บัลเด้ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาที่เกิดขึ้นล่าสุด แม้การตัดสินใจขึ้นเขียงอาจจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บัลเด้ ถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 23 ของเกมพ่าย แอธเลติก บิลเบา 2-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมเมื่อวันพุธ ก่อนมีรายงานระบุว่าแบ็กซ้ายวัย 20 ปีมีอาการกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาฉีกขาดและมีความเสียหายกับเส้นเอ็น จากการประเมินเบื้องต้นระบุว่านักเตะพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 4-6 สัปดาห์

ตามรายงานระบุว่า บัลเด้ อาจลองใช้วิธีการรักษาแบบอนุรักษ์นิยมหรือบำบัดตามธรรมชาติ ซึ่งทีมอาซูลกราน่าจะรอดูว่าแบ็กซ้ายวัย 20 ปีจะกลับมาได้ในอีก 1 หรือ 2 เดือนข้างหน้าได้หรือไม่ แต่ ชาบี กำลังแนะนำให้ลูกทีมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวซึ่งเป็นวิธีการแก้ปัญหาดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้แม้อาจทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ก็ตาม

'ตอนนี้เราได้พบกับเขาแล้ว เราแนะนำให้เขาเข้ารับการผ่าตัดและเราจะอยู่กับเขา เราแนะนำเขาด้วยแนวทางดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และให้เขาตัดสินใจเลือกสิ่งดีที่สุดสำหรับเขา มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเขา' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด