:::     :::

คีนซัดวิคาริโอพลาดทำไก่เสียประตูให้เรือ

วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิการทำหน้าที่ของ กีเยร์โม่ วิคาริโอ ผู้รักษาประตูของ สเปอร์ส ที่เป็นต้นเหตุให้ทีมเสียประตูเดียวของเกมจนพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    ศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 4 ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เป็น นาธาน อาเก้ ที่ทำประตูเดียวของเกมนาทีที่ 88 ส่งให้ "เรือใบ" คว้าชัย 1-0 ผ่านเข้ารอบต่อไป

    ในจังหวะเสียประตูของ "ไก่เดือยทอง" ที่เป็นลูกเตะมุม รูเบน ดิอาส เข้ามาประกบติด วิคาริโอ แต่กลับไม่มีนักเตะเจ้าบ้านมาช่วยกันเลย ซึ่ง เควิน เดอ บรอยน์ ก็เปิดโค้งเข้าหาประตูตรงที่ ดิอาส ขวางอยู่พอดีก่อน วิคาริโอ จะชกบอลออกมาแต่บอลไม่ไปไหนจนถูก อาเก้ ตามซ้ำเข้าไปท่ามกลางการประท้วงของนักเตะ สเปอร์ส

    การเสียประตูนี้ทาง คีน พุ่งเป้าไปที่ความผิดพลาดของ วิคาริโอ ที่ควรจะสั่งการในกรอบเขตโทษ โดยเฉพาะในเขต 6 หลาที่ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ

    "ผู้รักษาประตูต้องสั่งการในพื้นที่ 6 หลานั้นให้ได้" คีน กล่าวกับ ไอทีวี สปอร์ต "โค้ชผู้รักษาประตูที่ผมเคยทำงานด้วยเมื่อหลายปีก่อน เขาเคยพูดซึ่งผมชอบมันมาก - นายต้องใช้ความรุนแรง"

    "คุณต้องอัดและเคลียร์คนออกจากพื้นที่นั่น คุณต้องทำให้พวกเขารู้ว่านั่นคือที่ของคุณ หากพวกกองหลังเข้ามารุกราน จงแข็งแกร่ง สั่งการในพื้นที่นั้น"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด