:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมส่งบัลเด้ขึ้นเขียงที่ฟินแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเลฆานโดร บัลเด้ เลือกการผ่าตัดเพื่อแก้ปัญหาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดและเตรียมเดินทางไปขึ้นเขียงที่ประเทศฟินแลนด์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

บาร์เซโลน่า ยืนยันผ่าน X ของสโมสรว่า อาเลฆานโดร บัลเด้ จะเดินทางไปเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาที่ประเทศฟินแลนด์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บัลเด้ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาจากเกมพ่าย แอธเลติก บิลเบา 2-4 บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรก บาร์เซโลน่า จะรอประเมินอาการของแบ็กซ้ายวัย 20 ปีในอีก 1 หรือ 2 เดือนข้างหน้า ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ แนะนำให้นักเตะเข้ารับการผ่าตัดที่เขาคิดว่าเป็นการแก้ปัญหาดีที่สุด จนกระทั่ง บัลเด้ ตัดสินใจทำตามคำแนะนำดังกล่าวและเตรียมเดินทางไปขึ้นเขียงที่ประเทศฟินแลนด์

'การทดสอบแสดงให้เห็นว่านักเตะทีมชุดใหญ่ อาเลฆานโดร บัลเด้ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังด้านขวาของเขา' บาร์เซโลน่า ทวีตข้อความ 'ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เขาจะเข้ารับการผ่าตัดโดยด็อกเตอร์ ลาสซี่ เลมไพเน่น ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของสโมสรในเมืองตูร์คู ประเทศฟินแลนด์'

'เมื่อดำเนินตามขั้นตอนแล้วจะมีการออกแถลงการณ์ใหม่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด