:::     :::

จีเอ็มจากัวร์สเผยแผนกับผู้เล่นสำคัญ

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วางแผนเก็บทั้ง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์, จอช อัลเลน และ แคลวิ่น ริดลี่ย์ อยู่กับทีมระยะยาวจากการยืนยันของ เทรนท์ บาลกี้

เทรนท์ บาลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันถึงแผนงานทำข้อตกลงระยะยาวกับผู้เล่นชั้นนำของแฟรนไชส์ทั้ง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์, จอช อัลเลน และ แคลวิ่น ริดลี่ย์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

จากัวร์ส ปิดฉากซีซั่น 2023 อย่างน่าผิดหวัง แต่ บาลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของทีมเสือดาวไม่มีเหตุผลที่จะปล่อยสองผู้เล่นระดับดาวดังของแฟรนไชส์ย้ายไปที่อื่นโดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ลอว์เรนซ์ และไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปี อัลเลน 

อัลเลน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ที่จะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ทำ 17.5 แซ็คมากสุดอันดับ 2 เทียบเท่าของเอ็นเอฟแอลในช่วงฤดูกาลปกติที่ผ่านมา และกลายเป็นหนึ่งในฟรีเอเจนต์เนื้อหอม แต่ บาลกี้ จะพยายามปิดความเป็นไปได้นั้นลงอย่างรวดเร็ว 

'ใช่แล้ว, จอช จะเป็น จากัวร์ส' บาลกี้ กล่าวถึง อัลเลน 

ปัจจุบัน จากัวร์ส มีพื้นที่ในเพดานเงินเดือนสูงสุดน้อยกว่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่อาจปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก กับไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปีได้หากมีความจำเป็น แต่ บาลกี้ มีความมั่นใจว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวได้เช่นกัน แม้ว่าพวกเขายังไม่เริ่มต้นเจรจากันเลยก็ตาม

'ไกลมาก เรายังไม่ได้เริ่มต้นเลย' บาลกี้ กล่าวถึงการทำข้อตกลงใหม่กับ อัลเลน 'การเจรจาเหล่านั้นจะเริ่มต้นขึ้น ผมรู้ว่า จอช อยากอยู่ที่นี่ และผมรู้ว่าเราต้องการเขาที่นี่ เราจะได้ตัวเลขที่เหมาะกับทุกคนหรือไม่ นั่นคือกุญแจสำคัญ'

'คุณต้องเคารพคนเหล่านี้ที่ทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งนี้ พวกเขาทำงานหนัก พวกเขาสมควรได้รับเงินที่ดี เราแค่ต้องการรวมตัวกันและนั่งลงที่โต๊ะและทำงานต่างๆ' 

บาลกี้ ยืนยันเพิ่มเติมว่า ลอว์เรนซ์ ยังเป็นผู้เล่นสำคัญของ จากัวร์ส แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะทำผลงานถดถอยในซีซั่นที่ผ่านมาก็ตาม 'เท่าที่ เทรเวอร์ และความสัมพันธ์ระยะยาวกับทีมนี้ ไม่ต้องสงสัยเลย เรากำลังจะทำอะไรบางอย่างให้เสร็จสิ้น (ในเวลา) ที่เหมาะสม'

'ผมคิดว่า เทรเวอร์ มีอีกปีของการเรียนรู้ใช่ไหม? เช่นเดียวกับที่เราทุกคนทำเมื่อเราเป็นผู้เล่นปีสามในลีกนี้ ผมคิดว่ามีบางพื้นที่ที่เขาก้าวหน้าอย่างมาก' 

ตบท้ายด้วยการกล่าวถึง ริดลี่ย์ ปีกนอกวัย 29 ปีที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ หลังการรับบอล 76 ครั้ง ระยะ 1,016 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2023 แต่การขาดเคมีร่วมกับ ลอว์เรนซ์ ส่งผลให้เขารับบอลเพียง 55.9 เปอร์เซ็นต์ต่ำสุดในอาชีพ

'แคลวิ่น ทำสิ่งดีๆบางอย่าง ผมรัก แคลวิ่น ริดลี่ย์ เขาเจ๋งสุดๆ' บาลกี้ กล่าว 'พวกคุณและสาวๆ ที่เห็นในการฝึกซ้อมว่าเขาชอบฝึกซ้อม ชอบเล่น และรักเกม เมื่อคุณนำใครสักคนที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลมานานกว่าหนึ่งปีครึ่งเข้ามา คุณจะต้องกำจัดสนิมออกไป เขาทำอย่างนั้น และหลายครั้งที่แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นใคร และสิ่งที่เขาเคยเป็น และสิ่งที่เขาสามารถเป็นได้'

'ท้องฟ้าเป็นขีดจำกัด เขาจะดีขึ้นเพียงเพราะวิธีการทำงานของเขา เมื่อคุณรักบางสิ่งบางอย่างเท่ากับที่เขารักฟุตบอล คุณจะอดไม่ได้ที่จะช่วยให้เขาดีขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด