:::     :::

โซเซียดาดยืดสัญญาบาร์เรเน็ตเชียถึงปี2030

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจกิน อาเปร์รีบาย ประธานสโมสร เรอัล โซเซียดาด ยืนยันการยืดสัญญาของ อันเดร์ บาร์เรเน็ตเชีย แนวรุกดาวรุ่งอยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2030

เรอัล โซเซียดาด ยืนยันการขยายสัญญาของ อันเดร์ บาร์เรเน็ตเชีย แนวรุกวัย 22 ปีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2030 หลังนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองสโมสรพรีเมียร์ลีก ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เรเน็ตเชีย เป็นเด็กปั้นของ เรอัล โซเซียดาด ที่ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2018 และเขาขยายสัญญากับทัพ 'ลา เรอัล' ไปจนถึงปี 2027 ช่วงต้นปี 2021 ก่อนทีมดังแคว้นบาสก์จะยืดสัญญาแนวรุกวัย 22 ปีเพิ่มเติมไปจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2030 หลังนักเตะกำลังถูกจับตามองจากทั้ง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองทีมดังกรุงลอนดอน

แม้ว่าตอนนี้ บาร์เรเน็ตเชีย จะอยู่ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายหลังการบาดเจ็บข้อเท้าก็ตาม แต่ เรอัล โซเซียดาด ไม่ลังเลที่จับนักเตะเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร

'ความจริงคือผมมีความสุขมาก เพราะผมขยายสัญญากับทีมบ้านเกิดผม ทีมที่ผมอยากเล่นด้วย ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งที่ ลา เรอัล มอบให้ผมมาตลอดชีวิตและยิ่งกว่านั้นในตอนนี้ ขณะนี้ผมได้รับบาดเจ็บ แต่ช่วงสัปดาห์หน้าผมหวังจะหายเป็นปกติ 100 เปอร์เซ็นต์' บาร์เรเน็ตเชีย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด