:::     :::

สิงห์กระโจนล่าวอร์ตันแข่งพาเลซ

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี จะกระโจนเข้าสู่การแข่งขันเพื่อชิงตัว อดัม วอร์ตัน ดาวรุ่ง แบล็คเบิร์น และจะต่อสู้กับ คริสตัล พาเลซ เพื่อแย่งกองกลางรายนี้

พอล วินสแตนลี่ย์ ผู้อำนวยการกีฬา สิงห์บลูส์ ชมผลงานของ วอร์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากดาวเตะวัย 19 ปี โชว์ฟอร์มกับสโมสรในคาราบาว คัพ เมื่อต้นซีซั่นนี้ ซึ่งจุดประกายความสนใจให้พวกเขา

วินสแตนลี่ย์ อยู่ในตลาดที่กำลังมองหานักเตะที่มีความสามารถเพิ่มมากขึ้น แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงสำหรับมิดฟิลด์รายนี้ แต่ เชลซี ก็อาจพร้อมซื้อแล้วปล่อยยืมให้ทีมเก่า

กุหลาบไฟ ปฏิเสธข้อเสนอ 18.5 ล้านปอนด์ จาก พาเลซ ในสัปดาห์นี้ และต้องการเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์ แม้ว่าพวกเขาจะได้รับเงินแบบผ่อนจ่าย หรือโบนัสพิเศษก็ตาม

วอร์ตัน ซึ่งเซ็นสัญญา 5 ปี ในถิ่นอีวู้ด พาร์ค เมื่อเดือนที่แล้ว ต้องการทราบเส้นทางอาชีพของเขา ดังนั้น เชลซี จึงต้องโน้มน้าวใจเขา และแผนการใดๆ ที่จะปล่อยยืมเขาสำหรับฤดูกาลหน้าอาจทำให้ไม่สมหวัง

พาเลซ ไม่น่าจะจ่ายสูงกว่า 15 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 3.5 ล้านปอนด์ เพื่อ วอร์ตัน และกำลังมองหาทางเลือกอื่นแล้ว นั่นรวมถึง จอร์แดน เจมส์ ของ เบอร์มิงแฮม โดยดาวเตะวัย 19 ปี มีค่าตัวถูกกว่าเกือบครึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด