:::     :::

เชียเรอร์ชี้แรชฟอร์ดต้องจัดการปัญหาด่วน

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2567
969
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ระบุว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจัดการปัญหาส่วนตัวโดยด่วนก่อนที่เส้นทางอาชีพจะจบลง

    กองหน้าวัย 26 ปี กลายเป็นข่าวเสียอีกครั้งหลังไปปาร์ตี้และไม่สามารถกลับมารายงานตัวซ้อมได้เมื่อวันศุกร์ จนถูกตัดชื่อออกจากทีมนัดที่บุกชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ 4-2 ในศึก เอฟเอ คัพ ซึ่งสื่อก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้กับ เอริก เทน ฮาก ก่อนนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์บอกว่าจะจัดการเป็นการภายใน

    เชียเรอร์ พูดถึง แรชฟอร์ด ว่า "ถ้ามันเป็นเรื่องภายใน คุณคงคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น, มาร์คัส แรชฟอร์ด มีพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ เราได้เห็นเขาโดนลงโทษทางวินัยเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่มาประชุมทีมสายก่อนเกม แต่มีบางอย่างผิดปกติอย่างชัดเจนทั้งเรื่องที่บ้านหรือความสัมพันธ์กับสโมสร"

    "เขาไม่อาจจะเป็นแบบนี้ต่อไป เขาจะเสียพรสวรรค์ของตัวเองไปแบบนี้ไม่ได้เพราะมันไม่ถูกต้อง เขาต้องการคนที่แข็งแกร่งที่จะเข้ามาดูแลเขาและบอกเขาว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างมากหากเขาต้องจบอาชีพนี้หากเขายังเป็นแบบนี้ต่อไป"

    "คุณไม่อาจจะเป็นแบบนี้ต่อไป มันต้องได้รับการจัดการตั้งแต่ตอนนี้, 30 จากประตูจากซีซั่นที่แล้วเหลือแค่ 4 ประตูในฤดูกาลนี้ เมื่อผมเห็นเขาเล่น เขาดูเหมือนแบกโลกทั้งใบเอาไว้ ดังนั้นมันต้องได้รับการจัดการตั้งแต่ตอนนี้เพราะเขาไม่สามารถรับมือกับมันได้ด้วยตัวเอง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด