:::     :::

ผีเคลียร์ภายในจบ'แรช'รับผิดได้คืนทัพ

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
2,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังรับผิดจากกรณีตระเวนราตรีที่เบลฟาสต์จนป่วยและหลุดทีม

แรชฟอร์ด กลายเป็นประเด็นดราม่าหลังหลุดทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากแจ้งว่าป่วย และไม่ได้ซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์

แต่หัวหอกทีมชาติอังกฤษถูกแฉด้วยภาพหลุดออกไปเที่ยวหาความสำราญอยู่ในไนท์คลับที่ เบลฟาสต์ของไอร์แลนด์เหนือสองคืนติดทั้งวันพุธและพฤหัสบดี  

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันหลังเกมเอฟเอ คัพ ว่าจะสอบสวนนักเตะเป็นการภายในจากกรณีดังกล่าว และล่าสุดสโมสรได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

"แรชฟอร์ด รับผิดชอบการกระทำของตัวเองแล้ว ได้มีการจัดการกรณีนี้เป็นการภายในซึ่งตอนนี้ยุติเรียบร้อยแล้ว และ แรชฟอร์ด ได้กลับมาฝึกซ้อมและพร้อมเป็นตัวเลือก" แถลงการณ์ระบุ 

ทัพปีศาจแดงได้ไม่ได้ระบุว่ามีบทลงโทษตัดเงินหัวอกวัย 26 ปีหรือไม่ แต่ เดอะ ซัน สื่อจอมแฉรายงานว่าเจ้าตัวถูกหักค่าเหนื่อย 2 สัปดาห์ เป็นเงินรวม 650,000 ปอนด์

แรชฟอร์ด จะกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งสำหรับโปรแกรมนัดต่อไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก วันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด