:::     :::

แฉ!แข้งอาวุโสผีเอือมนิสัยToxic"แรช"

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าลูกหม้อ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้ต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักเพื่อลบภาพมนุษย์เป็นพิษจากสายตาเหล่าทีมเมต เมื่อพฤติการณ์ล่าสุดใครรู้ก็ต้องส่ายหน้า

รายงานจาก ‘สปอร์ต  เมล’ อ้างการให้สัมภาษณ์ของอดีตผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ทำนายว่า ยูไนเต็ด ไม่มีทางเจริญหากยังปล่อยให้ ‘มนุษย์เป็นพิษ’ อยู่ใต้ชายคา ตอนนั้นคนก็ตีความว่าคือกองกลาง ปอล ป็อกบา 

ทว่าแข้งเฟร้นช์ที่ย้ายฟรีคืน ยูเวนตุส ไปแล้วหลายปีแต่บรรยากาศในศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน ก็คงแย่, ชวนสับสน, วิตกกังวล และมีเรื่องเครียดซ้ำไปซ้ำมา ตีความได้ว่าตัวปัญหาไม่ใช่มิดฟิลด์แชมป์โลก 

กระทั่งมาซีซั่น 2023-24 หลักฐานหลายอย่างชี้ชัดว่ามนุษย์พิษหนีไม่พ้นลูกหม้อวัย 26 ปี เพราะนอกจากผลงานขี้เหร่ฤดูกาลนี้แล้ว การวางตัว, พฤติกรรมใน-นอกสนาม ล้วนทำให้ทีมเมตเอือมระอา 


ล่าสุดคือการหนีไปปาร์ตี้ในไนต์คลับที่กรุงเบลฟาสต์, ไอร์แลนด์เหนือ เสียจนหมดสภาพ จึงโกหกว่าตัวเองป่วยเพื่อโดดซ้อมมื้อวันศุกร์ (ท้องถิ่น) ก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ เยือน นิวพอร์ต วันอาทิตย์ซึ่งก็เอาชนะไปได้ 4-2 

“ผู้เล่นคนอื่นๆได้รับทราบว่าเขาป่วยเกินกว่าซ้อมไหว แต่ต่อมาโดนแฉเรื่องเที่ยวไนต์คลับมา” แหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกเผย

“มันทำให้คนอื่นๆไม่อยากเชื่อว่า แรชฟอร์ด จะกล้าทำพฤติกรรมแบบนั้น เมื่อมองจากสถานการณ์ที่สโมสรเผชิญอยู่”  

เหตุการณ์นี้คือพฤติกรรมไร้จิตสำนึกหนสองของฤดูกาลที่ ‘แรช’ ก่อ เพราะก่อนนั้น ต.ค. 2023 ก็ไม่ยี่หระต่อความปราชัยใน แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ 0-3 เพราะยังเริงร่าออกไปฉลองวันเกิด 26 ปีร่วมกับแฟนสาว, เพื่อนฝูงและครอบครัว

อนึ่งพฤติกรรมขาดความมืออาชีพของ แรชฟอร์ด ไม่เพียงแค่สร้างความผิดหวังแก่ทีมเมตคนอื่นๆเด้งแรก แต่เด้งสองคือสโมสรยังโอ๋กองหน้าลูกหม้อเพราะแค่เรียกไปอบรมเป็นการภายใน, สั่งปรับค่าจ้าง 2 สัปดาห์เป็นเงิน 630,000 ปอนด์ 

ทว่าก็ยังใจดีให้ร่วมซ้อมกับกลุ่ม เพื่อเตรียมลงแข่งกลางสัปดาห์พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน (1 ..) หลังพลาดเกมบุกชนะ นิวพอร์ต ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด