:::     :::

เบล็อตติใจจดจ่ออยากลาโรม่าไป'ฟิออ'

วันอังคารที่ 30 มกราคม 2567
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้า โรม่า ใจจดใจจ่ออยากย้ายไปร่วมทีม ฟิออเรนตินา ขณะที่ วิโอล่า กำลังพยายามปล่อย เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า เพื่อเปิดพื้นที่ว่างในทีม

สปอร์ตอิตาเลีย รายงานว่า เบล็อตติ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับ ฟิออเรนตินา ขณะที่ต้นสังกัด โรม่า กำลังผลักดันให้มีการย้ายทีมเกิดขึ้นก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมปิดทำการ

รายงานข่าวระบุว่า โรม่า เปิดทางให้ เบล็อตติ ย้ายทีมเช่นเดียวกับ มาราช คุมบูลล่า โดยที่ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียนต้องการย้ายไปเค้นฟอร์มเก่งกับ ฟิออเรนตินา ขณะที่สโมสรดังแห่งเมืองฟลอเรนซ์ก็อยากได้อดีตศูนย์หน้า โตริโน่ เช่นกัน เพียงแต่ต้องขาย เอ็นโซล่า ออกจากทีมเสียก่อน
หมายความว่า หาก เอ็นโซล่า ตัดสินใจอำลา ฟิออเรนตินา ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ทุกอย่างก็จะลงตัวไปหมด แต่ดูเหมือนว่าอดีตกองหน้า สเปเซีย ไม่มั่นใจกับการย้ายไป เอ็มโปลี
สำหรับ เบล็อตติ ที่เพิ่งอายุครบ 30 ปีเมื่อเดือนที่แล้ว ในฤดูกาลนี้ยิงไป 6 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จาก 22 เกมรวมทุกรายการ ซึ่งเป็นการลงตัวจริงเพียง 10 เกมเท่านั้น และดูเหมือนโอกาสจะยิ่งลดลงนับตั้งแต่ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เข้ามาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด