:::     :::

ฮามันน์จวกทูเคิ่ลไม่ให้เกียรติบาเยิร์น

วันพุธที่ 31 มกราคม 2567
2,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทม่าร์ ฮามันน์ จวกยับ โธมัส ทูเคิ่ล ที่พูดถึงการทำงานโค้ชในสเปนโดยเฉพาะกับตำแหน่งเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะว่างในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งที่บอสวัย 50 ปียังเป็นลูกจ้างของ บาเยิร์น มิวนิค

ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตแข้งทีมชาติเยอรมนีวิพากษ์วิจารณ์ โธมัส ทูเคิ่ล อย่างดุเดือด หลังเทรนเนอร์วัย 50 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค พูดคุยเกี่ยวกับ ชาบี เอร์นานเดซ ที่กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า และยังไม่เม้มว่าการทำงานโค้ชในสเปนยังดึงดูดความสนใจของเขาเช่นกัน ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แม้ว่า บาเยิร์น มิวนิค จะออกแถลงการณ์ปกป้อง ทูเคิ่ล เกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของเทรนเนอร์วัย 50 ปีที่พูดถึงฟุตบอลสเปนและการย้ายมาทำงานในลีกเมืองกระทิงก็ดึงดูดความสนใจของเขาไม่น้อยเช่นกัน หลังตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า กำลังจะว่างลงเมื่อ ชาบี ประกาศอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ฮามันน์ ยอมรับไม่ได้กับการแสดงความคิดเห็นไม่ถูกกาละเทศะของบอสทีมเสือใต้ 

'เขา (ทูเคิ่ล) นั่งอยู่ที่นั่นและพูดคุยเกี่ยวกับ ชาบี เกี่ยวกับผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากเขา และเขาต้องการเป็นโค้ชใน บาร์เซโลน่า หรือสเปน นั่นเป็นความอัปยศ' ฮามันน์ กล่าว 'ทูเคิ่ล เป็นคนฉลาดมาก อะไรแบบนั้นไม่ได้หลุดออกจากปากเขา แต่เขาจำเป็นต้องรู้เรื่องหนึ่ง เมื่อคุณเป็นลูกจ้างของ เอฟซี บาเยิร์น การล้อเล่นกับผู้นำของสโมสรไม่ใช่ความคิดที่ดีเลย'

'เขาคือความผิดพลาดครั้งใหญ่สุดนับตั้งแต่ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ พวกเขาเข้ากันไม่ได้ และตอนนี้เขารู้เรื่องนั้นแล้ว ตอนที่ผมดูเกมเหย้า 3 นัดหลังสุด มันต่ำกว่าระดับมาตรฐานของ บาเยิร์น ในการเผชิญหน้ากับ 3 ทีมจากโซนท้ายตาราง นั่นไม่เพียงพอ นั่นไม่เกี่ยวอะไรกับฟุตบอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด