:::     :::

เจ้าของทีมสตีลเลอร์สเชื่อมั่นทอมลิ่นเต็มร้อย

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ท รูนี่ย์ เจ้าของและประธานทีมยังเชื่อมือ ไมค์ ทอมลิ่น ในฐานะผู้นำ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไปสู่ความสำเร็จในอนาคต

อาร์ท รูนี่ย์ เจ้าของและประธานทีม พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เชื่อมั่นในการทำงานของ ไมค์ ทอมลิ่น ว่ามีดีพอสำหรับการนำทัพคนเหล็กประสบความสำเร็จในช่วงโพสต์ซีซั่น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

'เราพอแล้วสำหรับเรื่องนี้' รูนี่ย์ กล่าว 'มันถึงเวลาที่จะได้รับชัยชนะ มันถึงเวลาที่ต้องดำเนินการขั้นต่อไป'

บางคนสงสัยว่า ทอมลิ่น จะกลับมาทำงานเฮดโค้ชของ สตีลเลอร์ส ในซีซั่น 2024 หรือไม่ ขณะที่มีการพูดคุยเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับโค้ชวัย 51 ปี ซึ่งทำงานในพิตต์สเบิร์กมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2007 แต่ไม่ประสบความสำเร็จในรอบเพลย์ออฟอย่างที่คาดหวังในช่วงหลายปีหลัง 

'ผมคิดว่าผู้เล่นยังคงตอบสนองต่อ ไมค์ และนั่นคืออันดับหนึ่ง' รูนี่ย์ กล่าว 'เขายังคงมีแคแร็กเตอร์สำคัญที่เราเห็นตอนที่เขาจ้างเขา เขาสามารถดึงดูดความสนใจของกลุ่มผู้เล่นอายุ 20 ปีได้ตลอดทั้งฤดูกาล และให้พวกเขาต่อสู้ไปตลอดทาง'

'ดังนั้นยังคงรู้สึกดีกับ ไมค์ แน่นอนว่าถ้าไม่ทำ (เรา) จะทำการเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าเราไม่คิดว่า ไมค์ จะนำเราไปสู่การคว้าแชมป์ได้ เขาคงไม่อยู่ที่นี่และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงอยู่ที่นี่'

รูนี่ย์ ยังแสดงความเชื่อมั่นในตัว เคนนี่ พิคเก็ตต์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะต้องแข่งขันกับ เมสัน รูดอล์ฟ เพื่อพัฒนาตัวเองภายใต้การดูแลของโค้ชทีมบุกคนใหม่ หลังการปลด แม็ตต์ แคนาดา ออกจากตำแหน่งตอนจบสัปดาห์ที่ 11 ของซีซั่นที่แล้ว

'เรายังคงรู้สึกดีกับ เคนนี่ พิคเก็ตต์ และอนาคตของเขา แต่เขารู้ว่าเขาต้องทำงานหนักเพื่อก้าวต่อไป' รูนี่ย์ กล่าว 'และเราได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้น และสิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่าเราชอบเกี่ยวกับ เคนนี่ ในแง่ของอาชีพของเขาที่ พิตต์ คือว่าเขาทำงานหนักแค่ไหน และเขาก้าวไปทีละสเต็ปทุกปี ดังนั้นเราจึงกำลังมองหาสิ่งนั้นให้เกิดขึ้นที่นี่'

ก่อนจะกล่าวถึงเป้าหมายของ สตีลเลอร์ส ในปี 2024 ว่า 'แน่นอนว่ามีความเด็ดเดี่ยวและความมุ่งมั่นอยู่ที่นั่น และผมคิดว่าผมเคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้ว ผมคิดว่าเราทุกคนที่อยู่มาได้ระยะหนึ่งต่างกังวลที่จะก้าวต่อไป และหมดความอดทนนิดหน่อย และเราจำเป็นต้องเห็นการปรับปรุงแบบที่เราทุกคนอยากเห็น ไมค์ เชื่อสิ่งนั้นอย่างมั่นคงเหมือนกับทุกคนในอาคาร' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด