:::     :::

ค้างคาวยื่นข้อเสนอยืมตัว'ราฟามีร์'จากเซบีย่า

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา มีร์ กองหน้าวัย 26 ปีของ เซบีย่า ยังมีโอกาสย้ายมาเล่นกับทีมเก่า บาเลนเซีย ก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการในวันพฤหัสฯนี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มิเกล อังเคล โกโรน่า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเลนเซีย ยื่นข้อเสนอถึง เซบีย่า เพื่อดึง ราฟา มีร์ กองหน้าวัย 26 ปีมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการในวันพฤหัสฯนี้

ราฟา มีร์ เริ่มต้นอาชีพกับ บาเลนเซีย เมื่อปี 2015 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่ทีมหมาป่ามิดแลนด์สปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ ลาส ปัลมาส, น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ อ้วยส์ก้า ด้วยสัญญายืมตัวตลอด 3 ฤดูกาลถัดมา จนกระทั่ง เซบีย่า ดึงนักเตะเข้าสังกัดในช่วงหน้าร้อนปี 2021

เซบีย่า พยายามหาทางปล่อย ราฟา มีร์ ออกจากถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของสโมสร แต่กองหน้าวัย 26 ปีปฏิเสธการย้ายไป โตริโน่ แม้ว่าทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงกันแล้วก็ตาม

ตามรายงานระบุว่า ราฟา มีร์ มีความฝันที่จะหวนคืน บาเลนเซีย อีกครั้ง แต่ทีมค้างคาวประสบปัญหาทางการเงิน ดังนั้นการทำข้อตกลงใดๆจึงมีโอกาสเป็นไปได้น้อยในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อย่างไรก็ตาม บาเลนเซีย ยังมีความพยายามในช่วงโค้งสุดท้ายด้วยการยื่นข้อเสนอถึง เซบีย่า เพื่อดึง ราฟา มีร์ มาเสริมแนวรุกด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้การเจรจายังคงดำเนินอยู่ก็ตาม แต่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากที่ทีมเซบียาโน่จะยอมรับเงื่อนไขของทีมค้างคาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด