:::     :::

ผึ้งส่อดีเลย์คว้านูซ่าเป็นซัมเมอร์แทน

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ นูซ่า เตรียมที่จะอยู่กับ คลับ บรูช ต่อไปในตลาดรอบนี้ และย้ายไปยัง เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์แทน

เบรนท์ฟอร์ด ไม่เร่งรีบที่จะผลักดันการย้ายทีมให้ทันก่อนถึงเส้นตาย หลังจากที่เจอปัญหาในการตรวจรางกายของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

นูซ่า ยังคงต้องการเซ็นสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด และสโมสรที่เคยสนใจเขาอย่าง สเปอร์ส และ เชลซี ก็ไม่ได้แสดงความต้องการที่จะคว้าตัวเขาอีกครั้งก่อนถึงเส้นตาย

เบรนท์ฟอร์ด และ คลับ บรูช จะใช้เวลาในการประเมินความฟิตของเขาในอีกไม่กี่วันและสัปดาห์ข้างหน้า และหารือเกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับช่วงซัมเมอร์ต่อไป

ทั้งสองทีมสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในมูลค่า 25 ล้านปอนด์ บวกโบนัส ซึ่งจะทำให้ค่าตัวรวมสูงกว่า 31 ล้านปอนด์

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าพวกเขาจะพยายามเจรจาเงื่อนไขเหล่านั้นใหม่ก่อนตลาดซัมเมอร์หรือไม่

สำหรับ นูซ่า กองหน้าวัย 18 ปี เป็นลูกครึ่งไนจีเรีย-นอร์เวย์ แจ้งเกิดกับ สตาเบ็ค ก่อนย้ายไป คลับ บรูช เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 สร้างชื่อในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ยิงประตูได้ตั้งแต่เกมประเดิมสนาม และเป็นนักเตะอายุน้อยสุดอันดับสองในยิงประตูในรายการนี้ 17 ปี 149 วัน เป็นรองแค่ อันซู ฟาตี

นูซ่า ที่เลือกรับใช้ทีมชาตินอร์เวย์มาตั้งแต่ชุดยู-16 ถึงตอนนี้ลงเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 4 เกม ยิง 1 ประตู นับตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด