:::     :::

ไก่บี้เบรนท์ฟอร์ดสุดมันส์3-2เบียดขึ้นท็อปโฟร์

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส เปิดรังเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-2 ทำให้ขึ้นไปติดท็อปโฟร์ได้อีกครั้งด้วยการมีประตูได้เสียที่ดีกว่า แอสตัน วิลล่า

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 

สเปอร์ส 3 - เบรนท์ฟอร์ด 2

สนาม : ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

เริ่มเกมมา 15 นาทีเป็นทาง เบรนท์ฟอร์ด ที่พลิกนำก่อน 1-0 คริสเตียน นอร์การ์ด จ่ายบอลให้ ไอแวน โทนี่ย์ กระชากต่อเข้าเขตโทษก่อนยิงติดเซฟ นีล โมเปย์ ตามเข้าซ้ำได้เร็วจิ้มบอลตุงตาข่าย

สเปอร์ส ลุยหนักเพื่อตีเสมอให้ได้และมีโอกาสลุ้นในนาที 21 โรดรีโก้ เบนตานกูร์ จ่ายบอลให้ ทิโม แวร์เนอร์ ลองซัดไกลหน้าเขตโทษ บอลเข้ากรอบแต่ไม่ผ่านมือ มาร์ค เฟล็คเค่น

4 นาทีถัดมา สเปอร์ส หาโอกาสได้อีกจาก เดยัน คูลูเซฟสกี้ จ่ายให้ ริชาร์ลิซอน กดด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่ไม่เข้ากรอบ 

ท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนตอบโต้บ้าง มาธิอัส เยนเซ่น เปิดบอลให้ ไอแวน โทนี่ย์ ได้โหม่งในเขตโทษ แต่ วิคาริโอ ยังไม่พลาดทำให้จบครึ่งแรกเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่นำเจ้าถิ่น 1-0 

ครึ่งหลัง สเปอร์ส ตีเสมอ 1-1 ได้เร็วในนาที 48 เดสตินี่ อูโดกี เติมเกมรุกเข้าเขตโทษก่อนรับบอลจาก ทิโม แวร์เนอร์ แล้วแต่งยิงจังหวะแรกติดบล็อก แต่บอลก็เด้งเข้าทางได้ซ้ำด้วยซ้ายอีกทีเข้าไป

นาทีถัดมา สเปอร์ส พลิกนำ 2-1 ทิโม แวร์เนอร์ คนเดิมหลุดขึ้นทางซ้ายก่อนหาจังหวะเปิดเข้ากลางไปถึง เบรนแนน จอห์นสัน แปจ่อๆ เสาไกลไม่เหลือซาก

สกอร์ไหลเป็น 3-1 ในนาที 56 จอห์นสัน จ่ายบอลให้ คูลูเซฟสกี้ ยิงติดบล็อกก่อนบอลเด้งเข้าทาง ริชาร์ลิซอน ได้ตวัดด้วยซ้ายกลางประตูเข้าไป

ทีมเยือนไม่ถอดใจไล่มาเป็น 3-2 ในนาที 67 เดสตินี่ อูโดกี คืนหลังพลาดกลายเป็นจ่ายถวายพานให้ ไอแวน โทนี่ย์ ได้บอลโล่งๆ มีเวลาแต่งยิงเน้นๆ ผ่านมือ วิคาริโอ เข้าไป

ช่วงทดเจ็บยังคงแลกกันหมัด สเปอร์ส เกือบได้เพิ่มจากการยิงของ ริชาร์ลิซอน ที่หวดด้วยซ้ายเน้นๆ ทว่าติดเซฟ มาร์ค เฟล็คเค่น ขณะที่ เบรนท์ฟอร์ด ก็มีโอกาสจากจังหวะตวัดยิงในเขตโทษของ แชนนอน แบ๊ปติสต์ แต่ วิคาริโอ ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้ 

ทำให้จบเกมเป็น สเปอร์ส ที่เอาชนะไปหวุดหวิด 3-2 เก็บ 3 คะแนนพร้อมแซง แอสตัน วิลล่า ขึ้นไปติดท็อปโฟร์สำเร็จจากประตูได้-เสียที่ดีกว่า


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

สเปอร์ส : กูเยลโม่ วิคาริโอ - เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน, เดสตินี่ อูโดกี - โรดรีโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ - เบรนแนน จอห์นสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, ทิโม แวร์เนอร์ - ริชาร์ลิซอน

เบรนท์ฟอร์ด : มาร์ค เฟล็คเค่น - เนธาน คอลลินส์, อีธาน พินน็อค, เบน มี - แมดส์ โรเออร์สเลฟ, มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์, คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ - นีล โมเปย์, ไอแวน โทนี่ย์

ผู้ตัดสิน : เดวิด คู้ต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด