:::     :::

เอ็นกุนกูเร้าสิงห์หอบการบ้านกองโตจากแอนฟิลด์ไปแก้งาน

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2567
411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้า เชลซี ยืดอกรับความผิดหวังเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 1-4 วานนี้โดยมองว่าเป็นกระจกสะท้อนชั้นดีแก่ทีมให้เอาข้อบกพร่องไปต่อยอดแก้ไข เพื่อยกระดับฟอร์มให้ดีขึ้นจนสามารถไต่อันดับตารางคะแนน

‘สิงห์บลูส์’ ที่ชนะมาต่อเนื่อง 3 เกมลีก ต้องกลับสู่โลกแห่งความจริงเมื่อเยือนแอนฟิลด์ ข้อบกพร่องอย่างเห็นได้ชัดคือการดวลตัว-ต่อ-ตัวกับคู่แข่งถูกเผากระจุยทั้งเกมรุก-เกมรับ 

นั่นทำให้กองหน้าวัย 26 ปีเจ็บใจยิ่งกว่าการโดนปฏิเสธจุดโทษเพราะถูก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคู่แข่งเหนี่ยวรั้งเสียด้วยซ้ำ 

“เรารู้สึกเศร้าเพราะเราแพ้ในเกมที่ต้องการเป็นผู้ชนะ” การเปิดปากผ่าน ‘เชลซี ทีวี’


“เสียสามประตูให้คู่แข่งไปก่อน จะหาทางกลับมาคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการเป็นเรื่องยากมากๆ ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องซ้อมให้หนักขึ้น และกลับมากู้ผลงานอย่างแข็งแกร่งในเกมต่อไปวันอาทิตย์” 

“คิดว่าเราจำเป็นต้องเคี่ยวเข็ญกันทุกเรื่อง ต้องทุ่มเทให้มากกว่านี้ในทุกโมงยามของเกม เราจำเป็นต้องผลักดันความเข้มข้นการเล่นให้จงหนัก” 

“แม้กระทั่งบุคลิกภาพของทีม เราจำเป็นต้องจริงจังให้มากขึ้นบนสนามเพื่อชนะเกม ก็ทราบแต่แรกว่าไปเล่นที่สนามนั้นยากเอาชนะออกมา แต่เราสามารถทำได้ดีกว่านั้น” 

เชลซี ปล่อยให้ ลิเวอร์พูล ล่อเป้าตรงกรอบ 13 จากโอกาสสับไก 28 ครั้ง ต่างกับตัวเองซัดตรงกรอบแค่ 3 จากโอกาส 4 หน โดยเกมหน้าสิงห์บลูส์กลับไปเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ วูล์ฟส์ (4 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด