:::     :::

บิลล์สโปรโมตบาบิชเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ บาบิช โค้ชไลน์แบ็กเกอร์วัย 40 ปีเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ หัวหน้าโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตกลงโปรโมต บ็อบบี้ บาบิช โค้ชไลน์แบ็กเกอร์วัย 40 ปีขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของทัพควายป่า ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บาบิช เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์นับตั้งแต่ แม็คเดอร์ม็อตต์ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช บิลล์ส เมื่อปี 2017 โดยเริ่มทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค ต่อด้วยโค้ชเซฟตี้ในช่วงปี 2018-2021 จากนั้นขยับมาเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์เมื่อปี 2022 จนกระทั่งเลื่อนชั้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของทีมควายป่า

บิลล์ส จบอันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอลในการได้เทคอะเวย์ 25 ครั้ง และอันดับ 7 ในการอินเตอร์เซปน์ 15 ครั้งในปี 2020 ก่อนจะยกระดับขึ้นมาเป็นเกมป้องกันอันดับหนึ่งของลีกเอ็นเอฟแอลในปี 2021 จากการเสียระยะขว้างและเสียระยะต่อเพลย์น้อยสุด 

ขณะที่ แม็ตต์ ไมลาโน่ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปียกระดับผลงานขึ้นมาเป็นผู้เล่นดีกรี ออล-โพร ในปี 2022 ภายใต้การดูแลของ บาบิช ก่อนจะโชคร้ายได้บาดเจ็บเข่าจนปิดฉากซีซั่น 2023 ในสัปดาห์ที่ 5 อีกทั้งโค้ชวัย 40 ปียังมีส่วนช่วยพัฒนา เทอร์เรลล์ เบอร์นาร์ด และ ไทเรล ด็อดสัน สองไลน์แบ็กเกอร์หนุ่มทำผลงานได้ดีด้วย 

บิลล์ส เลื่อนชั้น บาบิช ขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่เพียง 2 วันหลังทีมควายป่าตั้ง โจ เบรดี้ เป็นโค้ชทีมบุกถาวรหลังทำหน้าที่รักษาการตั้งแต่ช่วงกลางซีซั่นที่แล้ว โดยทีมควายป่าไม่มีโค้ชทีมรับในฤดูกาล 2023 นับตั้งแต่ เลสลี่ เฟรเซียร์ ลาออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2022 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด