:::     :::

ฟิลลิปส์เจิมจ่ายพลาด!ค้อนต้องไล่เจ๊าบอร์นมัธ1-1

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำได้เพียงตามตีเสมอ บอร์นมัธ 1-1 ในเกมที่ แคลวิน ฟิลลิปส์ ประเดิมสนามให้ขุนค้อนไม่ดีจ่ายพลาดจนส่งให้ บอร์นมัธ ขึ้นนำก่อน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม 1 - บอร์นมัธ 1 

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

เวสต์แฮม ประเดิมส่ง แคลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางตัวใหม่ที่ยืมมาจาก แมนฯ ซิตี้ ลงเล่นตัวจริง ส่วน บอร์นมัธ นำมาโดย โดมินิก โซลันกี้

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที บอร์นมัธ เป็นฝ่ายพลิกนำก่อน 1-0 จากจังหวะคืนหลังไม่ดีของ แคลวิน ฟิลลิปส์ ที่กลายเป็นเข้าทาง โดมินิก โซลันกี้ ได้ยิงง่ายๆ ผ่าน อัลฟงส์ อาเรโอล่า 

บอร์นมัธ เกือบได้อีกครั้งในนาทีที่ 6 จากฟรีคิกที่ อิลลิยา ซาบาร์นี่ ได้โหม่งเช็ดให้ มาร์กอส เซเนซี่ คู่หูเซนเตอร์ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าโด่งข้ามคานน่าเสียดาย 

นาที 16 เวสต์แฮม มีโอกาสบ้าง เอ็ดซอน อัลวาเรซ จ่ายบอลให้ แคลวิน ฟิลลิปส์ พยายามแก้ตัวด้วยการยิงไกล บอลเข้ากรอบ แต่ไม่ได้แรงมากพอที่จะผ่ามือ เนโต้ นายทวารทีมเยือน 

ท้ายครึ่งแรกเป็น บอร์นมัธ ที่มีลุ้นจาก อองตวน เซเมนโญ่ ถึงสองครั้ง แต่ อัลฟงส์ อาเรโอล่า  ยังเซฟช่วยเจ้าถิ่นเอาไว้ ทำให้จบครึ่งแรกทีมเยือนนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังนาที 54 เวสต์แฮม มีโอกาสจากฟรีคิกที่ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ เปิดไปถึง โทมัส ซูเช็ค ได้โหม่ง แต่ไม่เข้ากรอบ 

เจ้าถิ่นตามตีเสมอ 1-1 จนได้ในนาที 61 จากการได้จุดโทษเมื่อวีเออาร์เช็กว่า โมฮัมเหม็ด คูดุส โดน ลอยด์ เคลลี่ ทำฟาวล์ในเขตโทษ  เจมส์ วอร์ด-เพราส์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดซัดผ่าน เนโต้ เข้าไป  

ช่วงเวลาที่เหลือ เวสต์แฮม ไม่สามารถทำประตูแซงชนะได้ทำให้จบเกมเสมอ บอร์นมัธ 1-1 แบ่งไปทีมละคะแนน 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เวสต์แฮม : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - เบน จอห์นสัน, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, เคิร์ต ซูม่า, เอแมร์ซอน - เอ็ดซอน อัลวาเรซ, โทมัส ซูเช็ค, แคลวิน ฟิลลิปส์ - โมฮัมเหม็ด คูดุส, เจมส์ วอร์ด-เพราส์ - จาร์ร็อด โบเว่น

บอร์นมัธ : เนโต้ - อดัม สมิธ, อิลลิยา ซาบาร์นี่, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่ - ลูอิส คุ๊ก, ไรอัน คริสตี้ - อองตวน เซเมนโญ่, อเล็กซ์ สกอตต์, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ - โดมินิก โซลันกี้

ผู้ตัดสิน : ทิม โรบินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด