:::     :::

โฆเซลูเหมาซัดให้ราชันทุบเคตาเฟ่2-0แซงฝูง

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด แซงหน้า คีโรน่า ขึ้นนำจ่าฝูงลา ลีกา อีกครั้ง หลังบุกชนะ เคตาเฟ่ 2-0 จากการเหมายิงของ โฆเซลู ในเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เคตาเฟ่ ส่ง เมสัน กรีนวู้ด กับ บอร์ฆา มาโยราล เป็นสองตัวทีเด็ดในแนวรุก ส่วน เรอัล มาดริด มีข่าวดีได้ จู๊ด เบลลิงแฮม พ้นโทษแบนกลับมาช่วยแดนกลางอีกครั้ง

เริ่มเกมมานาที 14 เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ลูกัส บาซเกซ โยกแล้วเปิดจากขวาเข้าเขตโทษไปถึง โฆเซลู ได้โขกจ่อๆ ตุงตาข่าย

เจ้าถิ่นลุยหวังตีเสมอให้ได้ แต่ยังไม่มีโอกาสมากนัก และเป็นทาง เรอัล มาดริด ที่ได้ลุ้นในนาที 33 จู๊ด เบลลิงแฮม จ่ายให้ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลข้ามคาน 

นาที 39 ราชันมีโอกาสอีกครั้ง ลูกัส บาซเกซ เปิดบอลให้ โฆเซลู ลองส่องไกลหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ จากนั้นจบครึ่งแรกเป็น เรอัล มาดริด นำอยู่ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 56 เรอัล มาดริด ขยับหนีเป็น 2-0 วินิซิอุส จูเนียร์ จ่ายบอลยัดไปให้ โฆเซลู ตรงหัวกะโหลกได้จับแล้วยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเฉียบขาด 

นาที 73 เคตาเฟ่ น่าจะตีไข่แตกอย่างยิ่งเมื่อ หลุยส์ มีย่า จ่ายสุดยอดให้ บอร์ฆา มาโยราล จับหนึ่งจังหวะแล้วยิงเน้นๆ ทว่าบอลไปชนคานอย่างจึง และจังหวะสอง หลุยส์ มีย่า ได้ซ้ำก็ไม่เข้ากรอบ

ท้ายเกมราชันเกือบนำห่างไปอีก ลูก้า โมดริช จ่ายให้ จู๊ด เบลลิงแฮม  ได้โหม่งในเขตโทษ แต่ติดเซฟของ ดาบิด โซเรีย นายทวารเจ้าถิ่น

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกทำให้จบเกม เรอัล มาดริด บุกชนะ เคตาเฟ่ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 57 คะแนนพร้อมแซงหน้า คีโรน่า ขึ้นนำจ่าฝูงได้อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด