:::     :::

'โด้'เจ็บไม่ลงแต่อัลนาสเซอร์ถล่มทีมเมสซี่6-0

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล นาสเซอร์ ยอดทีมซาอุฯ โชว์ฟอร์มดุดันไล่ถล่ม อินเตอร์ ไมอามี่ ขาดลอย 6-0 ในนัดอุ่นเครื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บาดเจ็บทำให้พลาดโอกาสดวลกับ ลิโอเนล เมสซี่

คู่นี้ถูกโปรโมตให้เป็นการดวลกันครั้งสุดท้ายของสองซูเปอร์สตาร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของทางฝั่ง อัล นาสเซอร์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ทว่า โรนัลโด้ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อจึงไม่มีชื่อ ขณะที่ เมสซี่ ได้พักเป็นสำรองเนื่องจากเจ็บแฮมสตริงเล็กน้อย 

แต่แข้งดังอื่นต่างลงสนามครบครันโดย อัล นาสเซอร์ ยังมี อันเดอร์สัน ตาลิสก้า, โอตาวีโอ, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เอ็มเมอริค ลาปอร์กต์ และ ดาวิด ออสปีน่า ขณะที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ก็มีอีก 3 อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ลงตัวจริงไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ ซัวเรซ, จอร์ดี้ อัลบา และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ 

อัล นาสเซอร์ นำห่าง 3-0 ตั้งแต่ 12 นาทีแรกจาก โอตาวีโอ นาทีที่ 3, อันเดอร์สัน ตาลิสก้า นาที 10 และ เอ็มเมอริค ลาปอร์กต์ ที่ยิงไกลจากฟรีคิกในแดนตัวเองเข้าไปอย่างสุดมหัศจรรย์ 

ส่วนครึ่งหลัง อัล นาสเซอร์ บวกเพิ่มอีกสามจาก อันเดอร์สัน ตาลิสก้า ในนาที 51 และจุดโทษนาที 73 กลายเป็นทำแฮตทริกได้สำเร็จ ส่วนอีกลูกได้จาก โมฮัมเหม็ด มาราน

ขณะที่ เมสซี่ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาที 83 แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก ก่อนจบเกมที่ อัล นาสเซอร์ ถล่ม อินเตอร์ ไมอามี่ เละเทะ 6-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด