:::     :::

เลอเบิฟส่ายหัวกลางสิงห์ขาดประสบการณ์

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2567
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังของ เชลซี ชี้ว่าการขาดประสบการณ์ของตำแหน่งมิดฟิลด์ห้องเครื่องของสโมสร ทำให้เกิดปัญหาในเกม

    "สิงห์บลูส์" บุกไปโดน ลิเวอร์พูล ย่ำเละ 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ซึ่งฟอร์มของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ มอยเซส ไกเซโด้ เป็นสิ่งที่น่ากังวลมากเป็นพิเศษที่ไม่สามารถรับมือการโจมตีของฝั่ง "หงส์แดง" ได้เลย โดยรายหลังโดนเปลี่ยนตัวออกหลังผ่านไป 66 นาทีตอนที่ทีมตามหลัง 0-3

    เมื่อถูกถามถึงความคิดเห็นว่าทำไมกองกลางค่าตัวแพงในประวัติศาสตร์ฟุตบอล อังกฤษ ถึงผลงานไม่ดีนักทาง เลอเบิฟ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็นเอฟซี ว่า "มันยากที่จะอธิบาย เพราะสำหรับ ไกเซโด้ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเล่นให้กับสโมสรใหญ่"

    "ขอบอกว่าเขายังเด็กและมาจาก ไบรท์ตัน ถ้าผมไม่ได้เข้าใจผิดคุณมีความกดดันมากกว่าและถูกขายในราคา 100 ล้านปอนด์ มันมีแรงกดดันบนไหล่ทั้งสองข้างและบางทีเขาอาจจะรับมือได้ไม่ดีพอ"

    "นับเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงพูดเกี่ยวกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์ในการจัดการปัญหาอยู่เสมอ, ติอาโก้ ซิลวา สามารถแก้ปัญหาได้เพราะเขาฉลาดมาก เขารู้ว่าจะรับมือกับมันยังไง เราได้เห็น บาเดียชิล กับ ดิอัสซี่ ที่ไม่สามารถรับมือกับเรื่องแบบนั้นได้ซึ่งมันเกิดขึ้นแบบเดียวกับ เอ็นโซ่ และ ไกเซโด้"

    "มันเหมือนกับ เอ็นโซ่ และ ไกเซโด้ คุณต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์ที่สามารถช่วยคนอื่นในการจัดการปัญหาทั้งหมดและทำให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในห้องแต่งตัวในตอนนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด