:::     :::

ฮันท์เข้ารับผ่าตัดแก้ปัญหาโคนขาหนีบ

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คารีม ฮันท์ ขจัดปัญหาที่โคนขาหนีบซึ่งรบกวนเขามาตลอดซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการขึ้นเขียงผ่าตัดแก้ปัญหาระยะยาว

คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบกับด็อกเตอร์ วิลเลียมส์ เมเยอร์ส เพื่อแก้ปัญหาที่รุมเร้าตัววิ่งวัย 29 ปีมาตลอดทั้งฤดูกาล 2023 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ฮันท์ มีชื่ออยู่ในรายงานการบาดเจ็บของ บราวน์ส จากปัญหาบริเวณโคนขาหนีบมาเกือบทั้งซีซั่น 2023 ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีลงเล่นพร้อมปัญหาดังกล่าวและจบด้วยการทำ 10 ทัชดาวน์ ก่อน คลีฟแลนด์ จะตกเพลย์ออฟรอบไวลด์คาร์ด หลังการปราชัยต่อ ฮิวสตัน เท็กแซน์ 

โดยทั่วไปแล้วการฉีกขาดของกล้ามเนื้อบริเวณโคนขาหนีบทำให้ผู้เล่นต้องพักฟื้นประมาณ 6-8 สัปดาห์และจะต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที หลัง เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เคยประสบเมื่อฤดูกาล 2022 ระหว่างเส้นทางสู่ ซูเปอร์ โบวล์ 

ด้าน เควิน สเตฟานสกี้ เฮดโค้ช บราวน์ส กล่าวชื่นชมจรรยาบรรณการทำงานของ ฮันท์ และการมีส่วนร่วมของรันนิ่งแบ็กประสบการณ์แม้ว่าสภาพร่างกายจะไม่สมบูรณ์ก็ตาม

'ผมจะพูดเกี่ยวกับ คารีม เรื่องนี้ ผมซาบซึ้งในตัวเขามาก วิธีการเล่นของเขา และสไตล์ที่เขาเล่น แน่นอนว่า นิค (ชับบ์) ก่อนได้รับบาดเจ็บ เราไม่มีจุดยืน แต่ด้วยเครดิตของ คารีม เขายังคงอยู่ในสภาพที่ดี เรานำเขาเข้ามา ฝึกเขา เขาดูดี ดึงระบบกลับมาทันทีและเล่นฟุตบอลได้ดีมากสำหรับเรา และเล่นในช่วงเวลาที่ต้องใช้กำลังสูงและทำทัชดาวน์ได้'

'เราให้คุณค่ามหาศาลแก่เขาและเขาเป็นนักสู้ รักวิธีที่เขาวิ่ง สไตล์ที่เขาวิ่งทำให้เรารู้สึกสะเทือนใจอย่างมากอย่างที่เราต้องการ' 

บราวน์ส ดึง ฮันท์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งหลังการบาดเจ็บเอซีแอลของ ชับบ์ ตอนนี้ ฮันท์ กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้่ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีต้องการกลับมาคลีฟแลนด์อีกครั้ง แต่เขาวางแผนทดสอบตลาดด้วยเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด