:::     :::

เรฟเว่นส์โปรโมตออร์เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ออร์ เลื่อนชั้นจากโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันการเลื่อนตำแหน่งของ แซ็ค ออร์ จากโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ หลังการจากไปของ ไมค์ แม็คโดนัลด์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เรฟเว่นส์ สูญเสีย แม็คโดนัลด์ หลังโค้ชทีมรับวัย 36 ปีย้ายไปรับตำแหน่งหันหน้าโค้ชของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แต่ ฮาร์บอห์ ไม่มองไปไหนไกลหลังเฮดโค้ชวัย 61 ปีตัดสินใจโปรโมต ออร์ จากโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ขึ้นมาดูแลเกมป้องกันคนใหม่ แม้ว่าจะทำงานในตำแหน่งดังกล่าวมาเพียง 2 ซีซั่นก็ตาม แต่ก็เคยเล่นในบัลติมอร์ในช่วงปี 2014-2016 

'แซ็ค เป็นคนท้องถิ่นเรฟเว่นส์ในทุกด้าน' ฮาร์บอห์ กล่าวในแถลงการณ์ 'พลังงาน, ความฉลาด, จรรยาบรรณในการทำงาน และทักษะการสื่อสารที่แข็งแกร่งได้ถูกแสดงออกมา นับตั้งแต่วันที่เขาเข้าร่วมองค์กรของเราในฐานะผู้เล่นในปี 2014' 

ออร์ ต้องรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลก่อนกำหนด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่คอและกระดูกสันหลัง จากนั้นเขาทำงานในบัลติมอร์ฐานะนักวิเคราะห์เกมในปี 2017-2020 ก่อนจะย้ายไปทำงานฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยุคเฮดโค้ช เออร์บัน เมเยอร์ ในปี 2021 และหวนคืนบัลติมอร์ในตำแหน่งเดียวกันเมื่อปี 2022 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ด้วยวัยเพียง 31 ปี

'จากการทำให้ทีมของเราในฐานะรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์มาสู่การเป็น ไลน์แบ็กเกอร์ ออล-โพร (ชุดสอง) จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยโค้ชที่คอยให้คำปรึกษากองหลัง โพร โบวล์ หลายคน, แซ็ค เป็นเลิศในทุกระดับของเส้นทางฟุตบอลของเขา' ฮาร์บอห์ กล่าวเสริม 'เขารู้จักผู้เล่นของเราและเข้าใจมาตรฐานของเราเช่นเดียวกับใครก็ตาม'

'ผมมั่นใจว่าเขาพร้อมที่จะรับความท้าทายในการพัฒนาผู้เล่นต่อไปและวางแผนเป็นโค้ชทีมรับคนต่อไปของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด