:::     :::

เทรนเนอร์อลาเบสชื่นชมผลงานชาบี

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567
493
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ชาบี เอร์นานเดซ จะไม่เกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีกโดยยกตัวอย่างจาก มิเกล อาร์เตต้า ที่ได้รับความไว้วางใจจาก อาร์เซน่อล ทั้งที่เริ่มต้นไม่ดีนัก

หลุยส์ การ์เซีย ปลาซ่า เทรนเนอร์ อลาเบส กล่าวชื่นชมผลงานของ ชาบี เอร์นานเดซ ตลอดช่วง 2 ปีครึ่งในการทำงานกับ บาร์เซโลน่า พร้อมระบุว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเทรนเนอร์วัย 44 ปีจะไม่เกิดขึ้นในอังกฤษแน่นอน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อลาเบส เตรียมเปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ หลังทีมอาซูลกราน่าเพิ่งคว้าชัยชนะเหนือ โอซาซูน่า 1-0 นับตั้งแต่ ชาบี ประกาศลาออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล จากมุมมองของ หลุยส์ การ์เซีย เห็นว่าเทรนเนอร์วัย 44 ปีประสบความสำเร็จในฐานะบอสของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า หลังการคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ในซีซั่นที่แล้ว

'ชาบี คือ กูเล่ ตัวจริงเสียงจริง จำผลงานของ (มิเกล) อาร์เตต้า ตอนเริ่มต้นได้ไหม? ในพรีเมียร์ลีก สิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่จะไม่เกิดขึ้น งานของ ชาบี ในรอบ 2 ปีไม่ได้ขี้เหร่เลย' หลุยส์ การ์เซีย กล่าว

จากนั้นเขายังพูดถึงประเด็นที่ว่า บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าวิจารณ์ของสื่ออย่างหนัก แม้ว่าทีมของ ชาบี จะมีสถิติที่ดีในฤดูกาลนี้ มันจึงกลายเป็นความกดดันที่เทรนเนอร์และนักเตะต้องเผชิญ

'ผมสังเกตเก็นว่าพวกเขาพูดว่าเราจะเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้อย่างง่ายดาย และนี่มันไร้สาระ พวกเขาไม่แพ้ในฐานะทีมเยือนและคุณค่าของพวกเขาถูกประเมินต่ำเกินไป'

'พวกเขาเสมอจากการเล่นนอกบ้านมากจริงๆ และนี่ก็ไม่บรรลุเป้าหมายของพวกเขา แต่พวกเขามีนักเตะที่สามารถตัดสินเกมได้ แม้ว่าพวกเขาจะเล่นกันไม่ดีก็ตาม มันไม่สามารถมองข้ามพวกเขาได้เลย' 

ก่อนจะกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีมของ ชาบี ส่งท้ายว่า 'ถ้าเราไม่ทำให้ดีที่สุด เราคงไม่มีทางเลือกในการเผชิญหน้ากับพวกเขา เราจะเล่นอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องสงสัยเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด