:::     :::

เสือเหลืองสะดุดได้แค่เจ๊าน้องใหม่0-0

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สะดุดอีกครั้งได้เพียงเสมอ "น้องใหม่" ไฮเดนไฮม์ ไปแบบไร้สกอร์ ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"เสือเหลือง" ที่ชนะรวดในปี 2024 ไม่มี เจดอน ซานโช่ ที่ไม่ผ่านความฟิต ในเกมเยือนน้องใหม่ ไฮเดนไฮม์ ที่ไม่แพ้เลย 7 นัดล่าสุด

เกมดำเนินเข้านาที 26 ยูซุสฟา มูโกโก้ ถอยต่ำกลางสนามรับบอลพร้อมจ่ายให้ ดอนเยลล์ มาเล่น สปีดมาแตะหลบนายทวารเจ้าถิ่นแปบอลตุงตาข่าย กรรมการเช็ควีเออาร์ชี้ล้ำหน้าซะก่อน 

ทีมเยือนเกือบขึ้นนำนาที 40 เจมี่ บีโน-กิทเท่นส์ ลากบอลถึงหน้ากรอบเขตโทษส่องไกลบอลพุ่งตรงตัว เควิน มุลเลอร์ ปักหลักทุบบอลทิ้งพ้นอันตราย หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 56 ดอร์ทมุนด์ เกือบได้ เจมี่ บีโน-กิทเท่นส์ ได้โอกาสอีกครั้ง คราวนี้ลูกยิงเจ้าตัวถูก เควิน มุลเลอร์ โชว์หนึบเซฟสำเร็จ

ทีมเยือนลุยต่อและได้ลุ้นอีกครั้งในท้ายเกมนาที 86 นิคลาส ฟืลล์ครุก มีช็อตหวดบอลแต่ยังเจอนายทวารเจ้าบ้านบอกปัดจังหวะขึ้นนำของผู้มาเยือนเช่นเดิม 

ไฮเดนไฮม์  น่าได้เหมือนกันทว่าหัวหอกของทีมพุ่งโหม่งซ้ำเผาขนไม่โดน จบเกม ดอร์ทมุนด์ บุกเจ๊า ไฮเดนไฮม์ น้องใหม่ 0-0 มีเพิ่ม 37 คะแนนเท่ากับ สตุ๊ตการ์ท แต่พวกเขาผลต่างเป็นรองทำรั้งที่ 4 ที่เดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด