:::     :::

โกแบร์เจ็บจนชินหลุดโผออล-สตาร์2024

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567
196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ยอมรับว่าผิดหวังเรื่องถูกมองข้ามหัวจากการมีชื่อติดออล-สตาร์ เกม 2024 แล้วนี่ก็คงไม่ใช่หนสุดท้ายที่ลีกเอ็นบีเอ รวมหัวกันดูแคลนเขา

ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เป็นจ่าฝูงฝั่งตะวันตกเวลานี้ อานิสงส์ทำให้ แอนโธนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ และ คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส ถูกเลือกติดทีมสำรอง ออล-สตาร์ เกม ซึ่งคัดเลือกโดยเฮดโค้ชของ 30 แฟรนไชส์เอ็นบีเอ 

ซึ่งการที่ตัวเองต้องชื่อตกหล่นทำให้ โกแบร์ ตีอกชกลม บอกเป็นอีกครั้งที่ถูกด้อยค่าและมันคงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย 

“ผมบอก ทาวน์ส ไปว่าให้สนุกกับโมงยามที่เกิดขึ้น เขาคู่ควรกับมันแล้ว” การเปิดปากผ่าน ‘เดอะ สตาร์ ทริบูน สปอร์ตส์’


“หมอนั่นก็ลำบากใจเหมือนกันที่ผมไม่ติดออล-สตาร์ ไปด้วย ก็บอกเขาว่า - ไม่ต้องรู้สึกผิดอะไร เรื่องพรรค์นี้ไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรกกับกู และก็คงไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่กูจะโดนมองข้ามหัว - แต่ถึงจุดนี้ผมดึงสติตัวเองกลับมาได้ แล้วโดยปกติมักมองภาพใหญ่มากกว่า”

ด้าน ทาวน์ส ก็เชื่อว่าเขาและ ‘แอนต์ แมน’ ไม่มีทางถูกคัดเลือกไปติดทีมออล-สตาร์ หากปราศจากคนปิดทองหลังพระที่ ที-วูล์ฟส์ อย่าง โกแบร์ 

“พี่เบิ้มของเขาคู่ควรได้มาเล่นออล-สตาร์ เกม ด้วย นั่นเพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้ในทีมเราก็เพราะแก” ทาวน์ส เปิดปากเสริม 

“การเป็นอันดับ 1 ฝั่งตะวันตก คุณจำเป็นต้องมีอิทธิพลด้านเกมป้องกันเป็นแกน” 

“เมื่อมีผู้เล่นเกมป้องกันที่ดีสุดของเอ็นบีเอในทีม แน่นอนว่ามันเปิดโอกาสให้เราทำอะไรๆง่ายขึ้น มันคือเหตุผลหลักในทุกภาคส่วนที่เราทำขึ้น … ดังนั้นเลยรู้สึกแปลกๆที่เขาไม่ได้มาอยู่จุดนี้กับเรา” 

โกแบร์ รีบาวน์ดเฉลี่ยมากสุดลำดับสองลีก (12.4 ครั้ง), ฟิลด์โกลแม่นลำดับ 5 (63.9%) แลบล็อครวมลำดับ 6 (97 ครั้ง) เซนเตอร์ประสบการณ์ยังอยู่ที่ 3 ลีกเรื่องเผชิญหน้าการยิง 2-คะแนนของคู่แข่ง (446 ครั้ง) และลำดับ 4 ช่วยตั้งสกรีนนำสู่แอสซิสต์  (217 ครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด