:::     :::

อาซาร์ยอมรับไม่คลิกกับมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ ยอมรับว่าตนเองไม่เข้ากับ เรอัล มาดริด แต่ที่ตัดสินใจย้ายมาสู่ทีมชุดขาวเนื่องมาจากการทำตามความฝันในวัยเด็กของตนเอง

เอแด็น อาซาร์ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเบลเยียมยอมรับเป็นครั้งแรกว่าเขาไม่รู้สึกว่าตนเองคลิกกับ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงเวลา 4 ปีกับทัพ 'โลส บลังโกส' จากการเปิดเผยกับ 'เล กิ๊ป' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อาซาร์ ถูกคาดหวังอย่างสูงตอนที่เขาย้ายจาก เชลซี มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ในฐานะหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในโลก แต่อาชีพค้าแข้งของเขาในมาดริดกลับกลายเป็นหายนะ ทั้งการบาดเจ็บและฟอร์มที่ย่ำแย่ทำให้เขาไม่ถูกมองเป็นนักเตะในทีมด้วยซ้ำ จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายตกลงยกเลิกสัญญาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อน อาซาร์ จะประกาศรีไทร์ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา 

'ผมเป็นแฟน ซีเนดีน ซีดาน มาตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก สนามเบร์นาเบว, ชุดสีขาว มีเสน่ห์ที่คนอื่นไม่มี เรอัล มาดริด มีความพิเศษ' อาซาร์ กล่าว 

'นอกจากนั้น ผมไม่คิดว่าผมเหมาะกับมัน มันไม่เหมือนผมเลย มันเป็นสโมสรที่ 'อวดดี' นิดหน่อย และผมก็ไม่ใช่แบบนั้น ผมไม่ชอบวิธีการเล่นของเราด้วยถ้าคุณเปรียบเทียบกับสโมสรอื่น แต่มันเป็นความฝันของผม ผมไม่สามารถจบอาชีพได้หากไม่มาที่นี่'

'ผมอยากจะทำสิ่งต่างๆในแบบของผม และประสบความสำเร็จ มันแสดงให้เห็นว่า เรอัล มาดริด ยิ่งใหญ่กว่าสิ่งอื่นใด มันซับซ้อนในการเล่นที่นั่น บางทีผมอาจจะต้องฝึกซ้อมมากกว่านี้ ผมยังได้รับบาดเจ็บสาหัสในช่วงเวลาเลวร้ายที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด