:::     :::

ฮาร์บอห์เผยหวนคืนเอ็นเอฟแอลเพื่อคว้าแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ฮาร์บอห์ ตัดสินใจหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งโดยมีเป้าหมายนำ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในอนาคต

จิม ฮาร์บอห์ เปิดตัวฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส พร้อมเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง เนื่องจากต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับทีมสายฟ้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ฮาร์บอห์ เคยทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2011-2014 และนำทัพคนตื่นทองเข้าถึงเกม ซูเปอร์ โบลว์ เมื่อปี 2012 แต่พ่ายแพ้ต่อ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ของพี่ชาย จอห์น ฮาร์บอห์ จากนั้น จิม หวนกลับไปทำงานระดับคอลเลจในฐานะเฮดโค้ช มิชิแกน ตั้งแต่ปี 2015 จนกระทั่งตัดสินใจรับงานหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ชาร์จเจอร์ส โดยตั้งเป้านำทีมสายฟ้าคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่

'ผมพูดแบบนี้เมื่อวันก่อน แต่ผมมีทรายเหลืออยู่ในนาฬิกาทราย และผมต้องการยิงอีกครั้ง' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ผมต้องการยิงอีกครั้งเพื่อให้เป็นที่รู้จักในฐานะแชมป์โลก คว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ นั่นคือภารกิจของผม'

ฮาร์บอห์ มีความคิดที่จะหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในช่วง 2-3 ปีหลัง ก่อนโค้ชวัย 60 ปีจะตัดสินใจตอบรับข้อเสนอจาก ชาร์จเจอร์ส เนื่องจากเชื่อว่าทีมสายฟ้ามีโอกาสทำให้เขาสมหวังในการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรก

'โอกาสที่นำเสนอ ผมรู้สึกว่าครอบครัว สปานอส, องค์กร ชาร์จเจอร์ส พวกเขาแสดงให้เห็นชัดเจนว่าพวกเขาชอบสิ่งที่ผมทำและวิธีที่ผมทำ นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องการจากคนที่จ้างคุณ' ฮาร์บอห์ กล่าว 'มีความรักใน มิชิแกน รักในเอ็นเอฟแอล โอกาสนี้ พ่อของผมจะพูดว่า 'ใครที่ดีว่าเราบ้าง?''  

ฮาร์บอห์ ยังกล่าวถึง จัสติน เฮอร์เบิร์ต หลังการพูดคุยกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีว่า 'สิ่งที่โดดเด่นคือพรสวรรค์มหาศาลของเขา ทุกวันนี้ผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้าแล้วคิดว่าผมต้องเอาเกม A ของผมมา ผมต้องการรวมทีมสตาฟฟ์โค้ชเข้าด้วยกัน และจ้างงานที่คุ้มค่าจะเป็นโค้ชจริงๆ ไม่ใช่แค่ จัสติน เท่านั้น แต่ยังรวมถึง เดอร์วิน (เจมส์) และ คนอื่นๆด้วย ผมคิดว่านี่เป็นกลุ่มที่มีพรสวรรค์จริงๆ ที่รวมตัวกันที่นี่ นั่นคือสิ่งที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผม'

'ผมกำลังคิดถึงความรับผิดชอบของตัวเองจริงๆ และแค่ทำให้แน่ใจว่าผมพร้อม ผมตื่นเต้นกับความท้าทาย มาดูกันว่าผมเป็นผู้ลูกชายเพียงพอ เป็นโค้ชที่ดีพอที่จะทำให้การทำงานหนักของเขาเป็นจริงหรือไม่ ผมต้องการทำงานหนักมากเพื่อให้การทำงานหนักของเขาเป็นจริง จัสติน และผู้เล่นทุกคนในทีมฟุตบอลของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด