:::     :::

เคห์ลไม่โลกสวย'ดอร์ท'ยากซื้อขาดซานโช่

วันอาทิตย์ที่ 04 กุมภาพันธ์ 2567
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มองตามความจริง สโมสรไม่น่าซื้อขาด เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์

สกายสปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ดูแลเรื่องการซื้อขายของสโมสร ยอมรับตามตรงว่าเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะซื้อขาด หรือเซ็นสัญญาถาวรกับ ซานโช่ หลังจากสัญญายืมตัวสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน

"น่าเสียดายสำหรับนักเตะทั้งสองคน" เคห์ล พูดถึงกรณีของ ซานโช่ และอีกคน เอียน มาตเซ่น แบ็กซ้ายที่ยืมมาจาก เชลซี ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

"ไม่มีตัวเลือกใดเลยที่พอจะมีความเป็นไปได้จริง เราสนับสนุนทางเลือกของเขา และ เอียน ด้วย แต่จุดยืนในการเจรจาไม่สามารถทำได้ ดังนั้นเราจะต้องยอมรับมันในตอนนี้"

สำหรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ค่าตัว 73 ล้านปอนด์จากตอนขาย ซานโช่ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อให้ค่าตัวของปีกวัย 23 ปีถูกลดลงมากระหน่ำแค่ไหน รองแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นก่อน ก็คงไม่สามารถสู้ราคาไหวอยู่ดี

ทั้งนี้ ซานโช่ เข้ามาปลุกเร้าเกมรุกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เป็นอย่างดี ทำ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 3 เกมที่ทีมชนะรวด แต่อาการบาดเจ็บทำให้พลาดช่วยทีมในเกมล่าสุดที่บุกเสมอ ไฮเดนไฮม์ 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด