:::     :::

บัคคาเนียร์สเตรียมจ้างเคินรับงานโค้ชทีมบุก

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลียม เคิน โค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ เคนทัคกี้ กำลังถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กำลังทำงานเพื่อจ้าง เลียม เคิน โค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ เคนทัคกี้ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่แทน เดฟ คานาลส์ ที่ย้ายไปรับงานหัวหน้าโค้ชของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เคิน เคยมีประสบการณ์ทำงานในเอ็นเอฟแอลกับ แอลเอ แรมส์ ฐานะผู้ช่วยโค้ชปีกนอก (2018-2019) และ ผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก (2020) ก่อนย้ายมาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ เคนทัคกี้ ในปี 2021 

จากนั้น เคิน หวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งโดยทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ แรมส์ ในปี 2022 ซึ่งเขามีโอกาสร่วมงานกับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ที่ลงเล่น 5 เกมภายใต้เฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ และ เคิน ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2023 

ดังนั้นการจ้าง เคิน เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ บัคคาเนียร์ส น่าจะมีผลต่อการตัดสินใจของ เมย์ฟิลด์ ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีน่าจะหวนกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งกับทัพโจรสลัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด