:::     :::

พอชตึงสิงห์รับมือความเครียดไม่ได้

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ตำหนิทีมตัวเองว่าไม่สามารถรับมือกับความเครียดได้ หลังจากหลุดฟอร์มต่อเนื่องแพ้ วูล์ฟส์ คาบ้าน 2-4

"เมื่อเราทำประตูมันก็เป็นเกมของเรา จากนั้นเมื่อเราเสียประตู เราเริ่มรู้สึกกังวลและจัดการกับความเครียดได้ไม่ดีเลย"

"เราเสีย 2 ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเอง มันยากที่จะจัดการความเครียด เรามีโอกาสตีเสมอ 2-2 แต่เราดันมาเสียลูก 3 ดังนั้นมันน่าผิดหวังมาก ต้องขอโทษแฟนบอลและขอบคุณคนที่อยู่และสนับสนุนทีมจนจบ เราเสียใจและผิดหวัง"

"แน่นอน ผมคิดว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลง (สถานการณ์) เรารู้สึกผิดหวังมากหลังจากเกมกับ ลิเวอร์พูล (แพ้ 4-1 เมื่อกลางสัปดาห์) และวันนี้มันเป็น 1-0 แต่เราก่อความผิดพลาดมากเกินไปซึ่งคุณมีราคาที่ต้องจ่ายในพรีเมียร์ลีก"

"เราเริ่มต้นด้วยความกังวลใจ ตัดสินใจแบบหุนหันพลันแล่น เราต้องรีเซ็ตและเตรียมพร้อมสำหรับเกมเอฟเอ คัพ (นัดรีเพลย์) ในวันพุธที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า แน่นอนว่าความผิดหวังนั้นใหญ่หลวง"

"เราไม่สามารถจมลงไป มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่มันคือช่วงเวลาที่ต้องร่วมมือกันและค้นหาวิธีแก้ปัญหา และพยายามช่วยทีมกับการตัดสินใจของเรา"

"มันเป็นเรื่องปกติที่เราไม่ได้ทำให้ตรงกับประวัติศาสตร์ของสโมสร มันเป็นโปรเจ็คท์ที่แตกต่างและมันเป็นเรื่องของเวลา แต่มันยากสำหรับผมที่จะพูดอยู่เสมอ (เรื่องที่ต้องการ) เวลา เวลา และเวลา"

"เราต้องแสดงให้เห็นมากกว่านี้ และสถานการณ์ก็ยาก เราทำได้ดีมาจนถึงเกมกับ ลิเวอร์พูล แต่หลังจากแพ้ ลิเวอร์พูล และ วูล์ฟส์ มันเหมือนกับว่าทุกอย่างกำลังผิดพลาด เรากำลังมาดี และเราต้องมูฟออน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด