:::     :::

ทูเคิ่ลหวัง'คิมมิค-ดาโยต์'ฟิตทันเกมเยือนห้างยา

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยชัว คิมมิค ฟื้นตัวกลับมาลงฝึกซ้อมแล้ว แต่ยังต้องรอการประเมินว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเยือน เลเวอร์คูเซ่น ในวันเสาร์นี้หรือไม่

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค อัพเดตความพร้อมของทัพเสือใต้ก่อนเกมเยือน เลเวอร์คูเซ่น บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์หน้าโดยคาดหวังว่าทั้ง โยชัว คิมมิค และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ จะพร้อมลงเล่นเกมดังกล่าว ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค ตามหลังจ่าฝูง เลเวอร์คูเซ่น อยู่ 2 คะแนนหลังการลงเล่น 20 นัด ก่อนทีมดังแคว้นบาวาเรียจะยกพลเยือน ไบอารีน่า เผชิญหน้ากับทีมห้างยาในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง ทูเคิ่ล คาดหวังว่าทั้ง คิมมิค และ อูปาเมกาโน่ จะพร้อมลงเล่นเกมดังกล่าว แม้ว่ายังต้องรอประเมินสภาพของนักเตะแบบวันต่อวันก็ตาม

'เราจะรอดูว่า คิมมิค และ อูปาเมกาโน่ จะพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับ เลเวอร์คูเซ่น หรือไม่' ทูเคิ่ล กล่าว 'นั่นจะถูกตัดสินระหว่างสัปดาห์ มันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาผ่านการฝึกซ้อมก่อนเกมอย่างไร'

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค จะไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหลายรายทั้ง อัลฟอนโซ่ เดวิส, คิงส์เล่ย์ โกมัน, คอนราด ไลเมอร์, แซร์ช นาบรี, บูน่า ซาร์ และ ดาเนียล เปเร็ตซ์ ส่วน คิม มิน-แจ ยังติดภารกิจกับทีมชาติเกาหลีใต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด