:::     :::

'พอช'หนาวดึ๋งเสี่ยงโดนบอร์ดสิงห์เชือด

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2567
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ จากที่อนาคตมั่นคง แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแน่นอนแล้ว หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ วูลฟ์แฮมป์ตัน คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์

ทีมทอล์ค รายงานว่า โปเช็ตติโน่ กำลังถูกพิจารณาอนาคตอย่างจริงจัง และมีความเสี่ยงสูงขึ้นที่จะโดนไล่ออกเร็วๆ นี้ หลังจาก เชลซี แพ้คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-4 เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ ชนิดที่น่าเสียมากกว่า 4 ประตูด้วย

สถานการณ์ตอนนี้ เชลซี ร่วงลงมาอยู่อันดับ 11 ในตารางพรีเมียร์ลีก ห่างจากท็อป 4 เพิ่มขึ้นเป็น 15 คะแนนแล้ว แทบจะเลิกคิดถึงการคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2024-25 ไปได้เลย แม้ยังมีโอกาสสัมผัสความสำเร็จ จากการผ่านเข้าชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ พบกับ ลิเวอร์พูล ปลายเดือนนี้
เดิมที สถานการณ์ของ โปเช็ตติโน่ ไม่ได้กดดันมากนัก เพราะผู้บริหารสโมสรมอบความไว้วางใจและให้เวลาพิสูจน์ผลงานอย่างเต็มที่ และทีมก็เริ่มมีผลงานดีขึ้น จนกระทั่งผ่านเกมใหญ่ที่บุกแพ้ ลิเวอร์พูล แบบห่างชั้น 1-4 ต่อด้วยเกมแพ้คาบ้านต่อ วูล์ฟส์ 2-4 เป็นการเสีย 8 ประตูใน 2 เกม ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้
คาดการณ์ว่า หาก โปเช็ตติโน่ ไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ได้ การตัดสินใจปลดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ของบอร์ดบริหารของ เชลซี คงง่ายดายมากกว่านี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด