:::     :::

สื่อประเมินกีอูจะพร้อมสำหรับเกมรับกรานาด้า

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก กีอู กองหน้าวัย 18 ปีน่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมรับมือ กรานาด้า วันอาทิตย์นี้ ท่ามกลางปัญหาตัวเลือกแนวรุกจำกัดของ บาร์เซโลน่า

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า มาร์ก กีอู จะพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมรับมือ กรานาด้า บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ หลังการบาดเจ็บต้นขาขวาของกองหน้าวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า ไม่รุนแรงอย่างที่กังวลในตอนแรก 

กีอู มีอาการเจ็บต้นขาขวาเพียงไม่กี่นาทีหลังการลงเล่นฐานะสำรองในเกมระหว่าง บาร์ซ่า แอธเลติก กับ โลโกรนเญส ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กองหน้าวัย 18 ปีจะส่งสัญญาณถึงการเปลี่ยนตัวออกจากสนาม แต่ ราฟาเอล มาร์เกซ ใช้โควตาเปลี่ยนตัวครบแล้ว ดังนั้นนักเตะจึงต้องฝืนเล่นต่อจนจบเกม

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ส่ง กีอู เข้ารับการทดสอบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยไม่มีปัญหาร้ายแรงอย่างที่กังวลในตอนแรกและกองหน้าวัย 18 ปีน่าจะพร้อมเป็นตัวเลือกของ ชาบี เอร์นานเดซ สำหรับเกมรับมือ กรานาด้า วันอาทิตย์นี้ 

บาร์เซโลน่า มีตัวเลือกในแนวรุกจำกัดหลังการบาดเจ็บของ ชูเอา เฟลิกซ์, เฟร์ราน ตอร์เรส และ ราฟินญ่า ขณะที่ วิตอร์ โรเก้ ติดโทษแบน ดังนั้น ชาบี จึงเหลือเฉพาะ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ ลามีน ยามาล เป็นตัวเลือกในแนวรุกเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด