:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงโรเก้

วันอังคารที่ 06 กุมภาพันธ์ 2567
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า พร้อมต่อสู้เพื่อหาทางยกเลิกใบเหลืองที่สองของ วิตอร์ โรเก้ เพื่อช่วยให้กองหน้าวัย 18 ปีพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมรับมือ กรานาด้า วันอาทิตย์นี้

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าสโมสรจะยื่นอุทธรณ์ใบเหลืองที่สองของ วิตอร์ โรเก้ หลังกองหน้าวัย 18 ปีถูกไล่ออกจากสนามในเกมบุกชนะ อลาเบส 3-1 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

วิตอร์ โรเก้ ลงเล่นฐานะสำรองแทน อิลคาย กุนโดอาน ช่วงนาที 59 ก่อนกองหน้าวัย 18 ปีจะทำประตูให้ทีมอาซูลกราน่านำห่าง 3-1 ช่วงนาที 63 แต่เขาถูกจดชื่อครั้งแรกในอีก 4 นาทีถัดมา และถูกไล่ออกจากสนามช่วงนาที 72 หลังถูกผู้ตัดสินมองว่าย่ำใส่คู่แข่งจากจังหวะที่ ราฟา มาริน กองหลัง อลาเบส ล้มตัวสไลด์สกัดบอลจนถูกส่งไปอาบน้ำก่อนเวลาอันควร

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ไม่พร้อมยอมรับชะตากรรมของ วิตอร์ โรเก้ ที่จะติดโทษแบนหนึ่งเกมโดยไม่ต่อสู้ โดย เดโก้ ยืนยันว่าสโมสรจะยื่นอุทธรณ์โทษใบเหลืองที่สองของกองหน้าชาวบราซิเลียนที่เขามองว่าไม่ยุติธรรม

'เราจะอุทธรณ์' เดโก้ กล่าวถึงการต่อสู้เพื่อให้ยกเลิกใบเหลืองที่สองในเกมล่าสุดของ วิตอร์ โรเก้ 'มันเป็นแอ็คชั่นปกติในเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด